Browsing by Author Vũ, Trí Dũng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Hoàng, Đàm Lương Thúy;  Advisor: Vũ, Trí Dũng; Nguyễn, Thu Hà (2024)

  • Xây dựng khung phân tích về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng đối với ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam với những nhân tố đặc thù được xác định theo 03 khía cạnh cá nhân – công nghệ - môi trường. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng đối với ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam. Đề xuất một số hàm ý và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng cho các doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng kết nối vận tải tại Việt Nam

  • V_G0_41842.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Trần, Minh Đạo; Vũ, Trí Dũng (2007)

  • Giáo trình Marketing quốc tế cấu trúc gồm 7 chương, trình bày nội dung về marketing và marketing quốc tế, nghiên cứu thị trường thế giới, chiến lược thâm nhập thị trường thế giới, chính sách sản phẩm quốc tế, định giá sản phẩm quốc tế, phương pháp xuất khẩu và hệ thống phân phối hàng hóa, tổ chức các hoạt động marketing quốc tế.

  • 00050009814.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Cảnh, 1986-;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2018)

  • Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu theo 4 chương: Chương 1: Tổng quan về tình hình nghiên cứu và một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing cho sản phẩm Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu về hoạt động marketing mix các sản phẩm phần mềm tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix cho các sản phẩm phần mềm tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

  • BS19_1037.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Cuốn sách gồm 9 chương: Chương 1: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng -- Chương 2: Đặc điểm của Marketing dịch vụ công cộng -- Chương 3: Môi trường marketing dịch vụ công cộng …

  • BS19_1040.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: - (2011)

  • Cuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Ngô, Thị Hồng Nhung;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2021)

  • Luận án hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về marketing xã hội, thái độ và hành vi của người tham gia giao thông đường bộ. Xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường ảnh hưởng của các yếu tố marketing xã hội hỗn hợp tới thái độ và hành vi của người tham gia giao thông đường bộ. Đề xuất một số khuyến nghị cho các nhà quản lý và hoạch định chính sách để phát triển, quản lý và kiểm soát hành vi tham gia giao thông đường bộ của người dân một cách hiệu quả và bền vững.

  • 00050005832.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đinh, Thị Kim Chi;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2015)

  • Chương 1: Một số vấn đề lý luận về truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Phân tích và đánh giá thực trạng quan hệ công chúng với việc khuếch trương tại Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV. Các giải pháp chủ yếu nhằm thương hiệu tại Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV

  • 00050009124.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Quỳnh Nga;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2018)

  • - Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu và thương hiệu trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng. - Đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu của OceanBank trong thời gian qua. - Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị thương hiệu OceanBank - Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm quản trị thương hiệu OceanBank hiệu quả.

  • 00050010874.pdf.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Trần, Việt Dũng;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2020)

  • Luận án đã đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu ĐHQGHN trên khía cạnh phát triển và quảng bá thương hiệu của ĐHQGHN, chỉ ra quản trị thương hiệu ĐHQGHN còn một số hạn chế như: Sự kết nối giữa ĐHQGHN và các đơn vị trong hoạt động quản trị thương hiệu còn nhiều hạn chế; hệ thống Fanpage chưa được quản lý hiệu quả; bộ nhận diện thương hiệu ở một số đơn vị còn tuỳ tiện; nội dung trên một số website chưa được chú trọng, không cập nhật tin tức, giao diện lỗi thời; đầu tư về nguồn lực và kinh phí cho nhiệm vụ quản trị thương hiệu tại các đơn vị chưa được chú trọng,...

  • e33.2.3.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Trí Dũng; Phạm, Thị Kim Thanh (2017)

  • Du lịch biển là lĩnh vực kinh tế có vị trí quan trọng ở Việt Nam. Do chịu sự ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa có một mùa đông lạnh, nên hoạt động du lịch biển ở các tỉnh phía Bắc thường mang tính mùa vụ và gặp phải những khó khăn đáng kể so với các tỉnh phía Nam. Tính mùa vụ của hoạt động du lịch nói chung, du lịch biển nói riêng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các những nhà quản lý và kinh doanh du lịch cũng như các nhà khoa học. Việc nghiên cứu làm rõ về bản chất, nguyên nhân hình thành, hướng tác động cũng như các giải pháp nhằm giảm thiểu những tác động bất lợi của tính mùa vụ tới hoạt động du lịch luôn có tính cấp thiết và ý nghĩa khoa học. Bài viết này tập ...

Browsing by Author Vũ, Trí Dũng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Hoàng, Đàm Lương Thúy;  Advisor: Vũ, Trí Dũng; Nguyễn, Thu Hà (2024)

  • Xây dựng khung phân tích về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng đối với ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam với những nhân tố đặc thù được xác định theo 03 khía cạnh cá nhân – công nghệ - môi trường. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng đối với ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam. Đề xuất một số hàm ý và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng cho các doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng kết nối vận tải tại Việt Nam

  • V_G0_41842.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Trần, Minh Đạo; Vũ, Trí Dũng (2007)

  • Giáo trình Marketing quốc tế cấu trúc gồm 7 chương, trình bày nội dung về marketing và marketing quốc tế, nghiên cứu thị trường thế giới, chiến lược thâm nhập thị trường thế giới, chính sách sản phẩm quốc tế, định giá sản phẩm quốc tế, phương pháp xuất khẩu và hệ thống phân phối hàng hóa, tổ chức các hoạt động marketing quốc tế.

  • 00050009814.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Cảnh, 1986-;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2018)

  • Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu theo 4 chương: Chương 1: Tổng quan về tình hình nghiên cứu và một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing cho sản phẩm Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu về hoạt động marketing mix các sản phẩm phần mềm tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix cho các sản phẩm phần mềm tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

  • BS19_1037.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: - (2007)

  • Cuốn sách gồm 9 chương: Chương 1: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng -- Chương 2: Đặc điểm của Marketing dịch vụ công cộng -- Chương 3: Môi trường marketing dịch vụ công cộng …

  • BS19_1040.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: - (2011)

  • Cuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Ngô, Thị Hồng Nhung;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2021)

  • Luận án hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về marketing xã hội, thái độ và hành vi của người tham gia giao thông đường bộ. Xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường ảnh hưởng của các yếu tố marketing xã hội hỗn hợp tới thái độ và hành vi của người tham gia giao thông đường bộ. Đề xuất một số khuyến nghị cho các nhà quản lý và hoạch định chính sách để phát triển, quản lý và kiểm soát hành vi tham gia giao thông đường bộ của người dân một cách hiệu quả và bền vững.

  • 00050005832.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Đinh, Thị Kim Chi;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2015)

  • Chương 1: Một số vấn đề lý luận về truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Phân tích và đánh giá thực trạng quan hệ công chúng với việc khuếch trương tại Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV. Các giải pháp chủ yếu nhằm thương hiệu tại Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV

  • 00050009124.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Quỳnh Nga;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2018)

  • - Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu và thương hiệu trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng. - Đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu của OceanBank trong thời gian qua. - Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị thương hiệu OceanBank - Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm quản trị thương hiệu OceanBank hiệu quả.

  • 00050010874.pdf.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Trần, Việt Dũng;  Advisor: Vũ, Trí Dũng (2020)

  • Luận án đã đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu ĐHQGHN trên khía cạnh phát triển và quảng bá thương hiệu của ĐHQGHN, chỉ ra quản trị thương hiệu ĐHQGHN còn một số hạn chế như: Sự kết nối giữa ĐHQGHN và các đơn vị trong hoạt động quản trị thương hiệu còn nhiều hạn chế; hệ thống Fanpage chưa được quản lý hiệu quả; bộ nhận diện thương hiệu ở một số đơn vị còn tuỳ tiện; nội dung trên một số website chưa được chú trọng, không cập nhật tin tức, giao diện lỗi thời; đầu tư về nguồn lực và kinh phí cho nhiệm vụ quản trị thương hiệu tại các đơn vị chưa được chú trọng,...

  • e33.2.3.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Trí Dũng; Phạm, Thị Kim Thanh (2017)

  • Du lịch biển là lĩnh vực kinh tế có vị trí quan trọng ở Việt Nam. Do chịu sự ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa có một mùa đông lạnh, nên hoạt động du lịch biển ở các tỉnh phía Bắc thường mang tính mùa vụ và gặp phải những khó khăn đáng kể so với các tỉnh phía Nam. Tính mùa vụ của hoạt động du lịch nói chung, du lịch biển nói riêng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các những nhà quản lý và kinh doanh du lịch cũng như các nhà khoa học. Việc nghiên cứu làm rõ về bản chất, nguyên nhân hình thành, hướng tác động cũng như các giải pháp nhằm giảm thiểu những tác động bất lợi của tính mùa vụ tới hoạt động du lịch luôn có tính cấp thiết và ý nghĩa khoa học. Bài viết này tập ...