Rất nhiều nhà quảng cao muốn tác động đến lứa tuổi thanh thiếu niên (từ 13 đến tầm 20 tuổi) vì đây là lứa tuổi sẽ hình thành suy nghĩ và thói quen – hay nói cách khác, lứa tuổi này là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành sự trung thành với sản phẩm (brand loyalty). Lứa tuổi này cũng hình thành việc “nhìn nhau”, thấy gì hay / thông dụng thì tất cả cùng theo. Hơn nữa, khi họ đã yêu thích một thương hiệu nào đó thì khả năng trong tương lai xa, họ tiếp tục sử dụng sản phẩm rất cao. Chính vì vậy, những người marketing đã không ngừng tìm hiểu về những điều tác động đến cảm xúc của thanh thiếu niên để qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với những cảm xúc đó.
Readership Map
Content Distribution
Rất nhiều nhà quảng cao muốn tác động đến lứa tuổi thanh thiếu niên (từ 13 đến tầm 20 tuổi) vì đây là lứa tuổi sẽ hình thành suy nghĩ và thói quen – hay nói cách khác, lứa tuổi này là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành sự trung thành với sản phẩm (brand loyalty). Lứa tuổi này cũng hình thành việc “nhìn nhau”, thấy gì hay / thông dụng thì tất cả cùng theo. Hơn nữa, khi họ đã yêu thích một thương hiệu nào đó thì khả năng trong tương lai xa, họ tiếp tục sử dụng sản phẩm rất cao. Chính vì vậy, những người marketing đã không ngừng tìm hiểu về những điều tác động đến cảm xúc của thanh thiếu niên để qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với những cảm xúc đó.