Phân tích vai trò của việc tự học trong quá trình tiếp thu kiến thức của sinh viên (đặc biệt là học ngoại ngữ) trong lý thuyết hoạt động dạy-tự học và phương pháp quản lý hoạt động này; Phân tích đặc điểm hoạt động đào tạo, thực trạng dạy-học ngoại ngữ, thực trạng dạy-tự học ngoại ngữ của trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC), từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá về thực trạng quản lý hoạt động tự học ngoại ngữ của sinh viên cử nhân hệ chính quy ở trường ĐHYTCC; Đưa ra 5 nhóm biện pháp để quản lý hoạt động tự học nghoại ngữ của sinh viên cử nhân YTCC hệ chính quy trường ĐHYTCC
Readership Map
Content Distribution
Phân tích vai trò của việc tự học trong quá trình tiếp thu kiến thức của sinh viên (đặc biệt là học ngoại ngữ) trong lý thuyết hoạt động dạy-tự học và phương pháp quản lý hoạt động này; Phân tích đặc điểm hoạt động đào tạo, thực trạng dạy-học ngoại ngữ, thực trạng dạy-tự học ngoại ngữ của trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC), từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá về thực trạng quản lý hoạt động tự học ngoại ngữ của sinh viên cử nhân hệ chính quy ở trường ĐHYTCC; Đưa ra 5 nhóm biện pháp để quản lý hoạt động tự học nghoại ngữ của sinh viên cử nhân YTCC hệ chính quy trường ĐHYTCC