Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động dạy học ở trường đại học. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến các biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường đại học như các yếu tố chủ quan và khách quan. Tiến hành khảo sát thực trạng công tác hoạt động dạy học ở trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC), làm rõ thực trạng quản lý hoạt động dạy học ở Trường. Trình bày cơ sở và nguyên tắc để xây dựng các biện pháp quản lý hoạt động dạy học, từ đó đưa ra một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường ĐHYTCC như: nhóm biện pháp quản lý hoạt động dạy của giảng viên; quản lý học tập của sinh viên; nhóm biện pháp hỗ trợ; mối quan hệ giữa các nhóm biện pháp; khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi và tính hiệu quả của các biện pháp trên. Đưa ra kết luận và một số khuyến nghị đối với Bộ Giáo dục vat Đào tạo, đối với trường ĐHYTCC
Readership Map
Content Distribution
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động dạy học ở trường đại học. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến các biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường đại học như các yếu tố chủ quan và khách quan. Tiến hành khảo sát thực trạng công tác hoạt động dạy học ở trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC), làm rõ thực trạng quản lý hoạt động dạy học ở Trường. Trình bày cơ sở và nguyên tắc để xây dựng các biện pháp quản lý hoạt động dạy học, từ đó đưa ra một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường ĐHYTCC như: nhóm biện pháp quản lý hoạt động dạy của giảng viên; quản lý học tập của sinh viên; nhóm biện pháp hỗ trợ; mối quan hệ giữa các nhóm biện pháp; khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi và tính hiệu quả của các biện pháp trên. Đưa ra kết luận và một số khuyến nghị đối với Bộ Giáo dục vat Đào tạo, đối với trường ĐHYTCC