81 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan: Các khái niệm về chất lượng bộ đề thi trắc nghiệm; Quy trình xây dựng bộ đề thi trắc nghiệm khách quan. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu: Những định hướng, trọng tâm nghiên cứu; Thiết kế mẫu phiếu điều tra đối với giáo (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
81 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan: Các khái niệm về chất lượng bộ đề thi trắc nghiệm; Quy trình xây dựng bộ đề thi trắc nghiệm khách quan. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu: Những định hướng, trọng tâm nghiên cứu; Thiết kế mẫu phiếu điều tra đối với giáo (...)Electronic Resources