145 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Đo lường và Đánh giá trong Giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận của việc kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy và học. Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ) đa lựa chọn và xây dựng đề thi. Phân tích thực trạng sử dụng các loại câu hỏi kiểm tra đánh giá (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
145 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Đo lường và Đánh giá trong Giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận của việc kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy và học. Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan (TNKQ) đa lựa chọn và xây dựng đề thi. Phân tích thực trạng sử dụng các loại câu hỏi kiểm tra đánh giá (...)Electronic Resources