Bài viết phân tích bối cảnh giáo dục, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục 4.0, nhu cầu về nguồn nhân lực và kỳ vọng của người học đạị học. Từ kết quả phân tích trên, nhóm tác giả đề xuất định hướng hoạt động đào tạo đại học thích ứng với Giáo dục 4.0, bao gồm: mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung, triển khai thực hiện, điều kiện thự chiện chương trình đào tạo, … tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong thời gian tới.
Readership Map
Content Distribution
Bài viết phân tích bối cảnh giáo dục, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục 4.0, nhu cầu về nguồn nhân lực và kỳ vọng của người học đạị học. Từ kết quả phân tích trên, nhóm tác giả đề xuất định hướng hoạt động đào tạo đại học thích ứng với Giáo dục 4.0, bao gồm: mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung, triển khai thực hiện, điều kiện thự chiện chương trình đào tạo, … tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong thời gian tới.