I. Đặt vấn đề. II. Thực trạng của công tác giảng dạy và đánh giá môn học thời gian qua. 1. Lỗi lạm dụng âm Hán Việt. 2. Lỗi về phương pháp dịch. 3. Lỗi về không nắm được tập quán biểu đạt của ngoại ngữ lẫn tiếng mẹ đẻ. 4. Lỗi do kiến thức xã hội kém, ít am hiểu tiếng mẹ đẻ. III. Tiêu chí và kết quả sơ bộ của công tác đánh giá. IV. Một vài kiến nghị
Dung lượng : 2,68 MB
Định dạng : Adobe PDF
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
I. Đặt vấn đề. II. Thực trạng của công tác giảng dạy và đánh giá môn học thời gian qua. 1. Lỗi lạm dụng âm Hán Việt. 2. Lỗi về phương pháp dịch. 3. Lỗi về không nắm được tập quán biểu đạt của ngoại ngữ lẫn tiếng mẹ đẻ. 4. Lỗi do kiến thức xã hội kém, ít am hiểu tiếng mẹ đẻ. III. Tiêu chí và kết quả sơ bộ của công tác đánh giá. IV. Một vài kiến nghị
Dung lượng : 2,68 MB
Định dạng : Adobe PDF