Ứng dụng của khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trong việc giảng dạy, đặc biệt là ngoại ngữ rất lớn khi người học tiếp cận với ngoại ngữ khác với tiếp cận với tiếng mẹ đẻ. Với ngoại ngữ, người học tiếp cận ngôn ngữ trên nền tảng ý thức hơn là vô thức, vì thế khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trở lên rất thích hợp để người học chọn lựa một cách có ý thức từ vựng, có cấu trúc câu, cách phát triển phù hợp nhằm gắn vào một cấu trúc có sẵn.
Readership Map
Content Distribution
Ứng dụng của khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trong việc giảng dạy, đặc biệt là ngoại ngữ rất lớn khi người học tiếp cận với ngoại ngữ khác với tiếp cận với tiếng mẹ đẻ. Với ngoại ngữ, người học tiếp cận ngôn ngữ trên nền tảng ý thức hơn là vô thức, vì thế khái niệm “trục ngữ đoạn/trục liên tưởng” trở lên rất thích hợp để người học chọn lựa một cách có ý thức từ vựng, có cấu trúc câu, cách phát triển phù hợp nhằm gắn vào một cấu trúc có sẵn.