Nghiên cứu khái niệm, các hình thức của HĐTN và xác định một phạm vi khái niệm được sử dụng trong đề tài. Khảo sát các văn bản tác phẩm viết về đề tài miền núi và dân tộc thiểu số,tác giả có thể hệ thống lại đầy đủ kiến thức đặc biệt là những kiến thức trọng tâm trong các văn bản viết về đề tài này để có thể đưa ra được cái nhìn tổng quát nhất. Thông qua việc hệ thống lại kiến thức đó, tác giả có thể thiết kế được một số hoạt động trải nghiệm thay vì những phương pháp dạy học đọc chép truyền thống,nhằm giúp học sinh đến gần hơn với mảng văn học miền núi vốn bị cho là khô khan, khó hiểu.Thông qua những nghiên cứu đó có thể khẳng định được tính khả thi của các giải pháp đưa ra.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu khái niệm, các hình thức của HĐTN và xác định một phạm vi khái niệm được sử dụng trong đề tài. Khảo sát các văn bản tác phẩm viết về đề tài miền núi và dân tộc thiểu số,tác giả có thể hệ thống lại đầy đủ kiến thức đặc biệt là những kiến thức trọng tâm trong các văn bản viết về đề tài này để có thể đưa ra được cái nhìn tổng quát nhất. Thông qua việc hệ thống lại kiến thức đó, tác giả có thể thiết kế được một số hoạt động trải nghiệm thay vì những phương pháp dạy học đọc chép truyền thống,nhằm giúp học sinh đến gần hơn với mảng văn học miền núi vốn bị cho là khô khan, khó hiểu.Thông qua những nghiên cứu đó có thể khẳng định được tính khả thi của các giải pháp đưa ra.