Browsing by Author Đàm, Văn Nhỉ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • 05050003571.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Trần, Thị Hường;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2019)

  • Luận văn đưa ra những nghiên cứu đánh giá phát triển năng lực cho học sinh với chủ đề phương trình – hệ phương trình. Đưa ra những định hướng nhằm xây hệ thống bài tập về phương trình – hệ phương trình có tính ứng dụng vào thực tiễn đời sống. Đề ra các biện pháp dạy học phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh phương trình – hệ phương trình. Khảo sát tình trạng dạy học thực tiễn nội dung phương trình – hệ phương trình, tìm hiểu những vấn đề khó khăn mà giáo viên và học sinh đang gặp phải trong việc dạy học các bài toán thực trong chương trình giảng dạy tại trường THPT. Thực nghiệm giảng dạy các tiết học ngoại khóa với chủ đề phương trình – hệ phương trình với mụ...

  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.

  • 01050001635.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Hường;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2020-04-09)

  • Trình bày một số kiến thức về ma trận. Phân tích ma trận truy hồi. Xây dựng bài toán mới cho dãy số. Một số phương pháp khác giải hệ truy hồi.

  • 01050001636.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Mai;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2020-04-10)

  • Trình bày một số lý thuyết cơ bản về: Nguyên lý quy nạp, Hai quy tắc đếm cơ bản, hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp, nhị thức Newton và đồ thị cây. Chương này đã nhắc lại được các kiến thức cơ bản về tổ hợp trong chương trình toán trung học phổ thông. Đồng thời nêu được một số khái niệm về tổ hợp suy rộng, đó là : Hoán vị lặp, chỉnh hợp lặp, tổ hợp lặp. Trình bày bốn nguyên lý cơ bản trong tổ hợp và các ví dụ áp dụng các nguyên lý đó.

  • Bùi Thị Huyền Trang-PT NL giải toán cho HS lớp 9 thông qua D.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Huyền Trang;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • 1. Cung cấp một cách rõ ràng, đầy đủ và có hệ thống cơ sở lí luận những vấn đề cơ bản về phát triển năng lực giải toán cho học sinh trung học cơ sở. 2. Trên cơ sở những lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất một số giải pháp sư phạm dạy học chuyên đề “Nghiệm của đa thức và ứng dụng” theo định hướng phát triển năng lực giải toán cho học sinh. 3. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. 4. Những giải pháp sư phạm đề ra có thể áp dụng rộng rãi với các trường trung học cơ sở trong cả nước và đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường trung học cơ sở.

  • 05050003341.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Ngọc;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Với nội dung nghiên cứu của luận văn, có thể nêu lên một số kết quả cơ bản đã đạt được như sau: Thứ nhất, trên cơ sở tìm hiểu, phân tích cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn, dựa vào hệ tiên đề xây dựng hình học phẳng ở Việt Nam, luận văn đã - Nêu được cơ sở lí luận là các chủ trương đường lối, quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước có liên quan đến nội dung đề tài. - Nhắc lại một cách khái quát nội dung hệ tiên đề Pogorelov. Thứ hai, nêu ra một số ví dụ cụ thể có vận dụng hệ tiên đề xây dựng hình học vào hướng dẫn học sinh giải bài toán hình học. Thứ ba, phần nào làm sáng tỏ thực trạng về việc dạy và học giải bài tập toán hình ở một số trường THCS hiện nay, những khó khăn còn t...

  • 01050002496.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thái Ly;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2015)

  • Chương 1. Trình bày một số khái niệm về góc nhị diện-tam diện, tam diện liên hơp với một tam diện đã cho, hình-khối đa diện, đa diện đều cùng một số ví dụ. Chương 2. Trình bày định nghĩa hình học của véctơ, các phép toán véctơ qua tọa độ, tích vô hướng, tích có hướng của hai véctơ và các ví dụ minh họa. Chương 3. Đưa ra những kết quả mới của luận văn bao gồm các đồng nhất thức và bất đẳng thức thức về thể tích và bán kính mặt cầu ngoại tiếp.

Browsing by Author Đàm, Văn Nhỉ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • 05050003571.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Trần, Thị Hường;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2019)

  • Luận văn đưa ra những nghiên cứu đánh giá phát triển năng lực cho học sinh với chủ đề phương trình – hệ phương trình. Đưa ra những định hướng nhằm xây hệ thống bài tập về phương trình – hệ phương trình có tính ứng dụng vào thực tiễn đời sống. Đề ra các biện pháp dạy học phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh phương trình – hệ phương trình. Khảo sát tình trạng dạy học thực tiễn nội dung phương trình – hệ phương trình, tìm hiểu những vấn đề khó khăn mà giáo viên và học sinh đang gặp phải trong việc dạy học các bài toán thực trong chương trình giảng dạy tại trường THPT. Thực nghiệm giảng dạy các tiết học ngoại khóa với chủ đề phương trình – hệ phương trình với mụ...

  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.

  • 01050001635.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Hường;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2020-04-09)

  • Trình bày một số kiến thức về ma trận. Phân tích ma trận truy hồi. Xây dựng bài toán mới cho dãy số. Một số phương pháp khác giải hệ truy hồi.

  • 01050001636.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Mai;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2020-04-10)

  • Trình bày một số lý thuyết cơ bản về: Nguyên lý quy nạp, Hai quy tắc đếm cơ bản, hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp, nhị thức Newton và đồ thị cây. Chương này đã nhắc lại được các kiến thức cơ bản về tổ hợp trong chương trình toán trung học phổ thông. Đồng thời nêu được một số khái niệm về tổ hợp suy rộng, đó là : Hoán vị lặp, chỉnh hợp lặp, tổ hợp lặp. Trình bày bốn nguyên lý cơ bản trong tổ hợp và các ví dụ áp dụng các nguyên lý đó.

  • Bùi Thị Huyền Trang-PT NL giải toán cho HS lớp 9 thông qua D.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Huyền Trang;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • 1. Cung cấp một cách rõ ràng, đầy đủ và có hệ thống cơ sở lí luận những vấn đề cơ bản về phát triển năng lực giải toán cho học sinh trung học cơ sở. 2. Trên cơ sở những lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất một số giải pháp sư phạm dạy học chuyên đề “Nghiệm của đa thức và ứng dụng” theo định hướng phát triển năng lực giải toán cho học sinh. 3. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. 4. Những giải pháp sư phạm đề ra có thể áp dụng rộng rãi với các trường trung học cơ sở trong cả nước và đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường trung học cơ sở.

  • 05050003341.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Ngọc;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Với nội dung nghiên cứu của luận văn, có thể nêu lên một số kết quả cơ bản đã đạt được như sau: Thứ nhất, trên cơ sở tìm hiểu, phân tích cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn, dựa vào hệ tiên đề xây dựng hình học phẳng ở Việt Nam, luận văn đã - Nêu được cơ sở lí luận là các chủ trương đường lối, quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước có liên quan đến nội dung đề tài. - Nhắc lại một cách khái quát nội dung hệ tiên đề Pogorelov. Thứ hai, nêu ra một số ví dụ cụ thể có vận dụng hệ tiên đề xây dựng hình học vào hướng dẫn học sinh giải bài toán hình học. Thứ ba, phần nào làm sáng tỏ thực trạng về việc dạy và học giải bài tập toán hình ở một số trường THCS hiện nay, những khó khăn còn t...

  • 01050002496.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thái Ly;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2015)

  • Chương 1. Trình bày một số khái niệm về góc nhị diện-tam diện, tam diện liên hơp với một tam diện đã cho, hình-khối đa diện, đa diện đều cùng một số ví dụ. Chương 2. Trình bày định nghĩa hình học của véctơ, các phép toán véctơ qua tọa độ, tích vô hướng, tích có hướng của hai véctơ và các ví dụ minh họa. Chương 3. Đưa ra những kết quả mới của luận văn bao gồm các đồng nhất thức và bất đẳng thức thức về thể tích và bán kính mặt cầu ngoại tiếp.