ThesisAuthors: Đào, Thị Thu Huơng; Advisor: Nguyễn, Nhụy (2018)
- Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực và tư duy nói chung, năng lực toán học và năng lực tư duy toán học nói riêng. Đồng thời cũng nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học “Tổ hợp” ở trường THPT.
- Qua tìm hiểu yêu cầu, mục tiêu và nội dung dạy học đối với chủ đề Tổ hợp và khảo sát về thực trạng dạy học đại số, thực tiễn dạy học chủ đề Tổ hợp trong chương trình trung học phổ thông, cho thấy nhu cầu và sự hiểu biết của giáo viên và học sinh về phương pháp dạy học đổi mới nhằm phát huy tối đa năng lực người học. Từ đó, thiết kế được một số giáo án dạy học phát triển năng lực tư duy toán học với chủ đề Tổ hợp.
- Khai thác và vận dụng được các phương pháp dạy học phát triển...