Browsing by Author Đặng, Ngọc Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
  • Prev
  • 1
  • Next
  • KY_02182.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ngọc Đức (2006)

  • Khoa học và công nghệ tin học phát triển rất nhanh, một mặt do phải đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng cao và đa dạng của con người trong xã hội hiện đại, mặt khác bản thân nó phải theo kịp sự phát triển chung của các khoa học và công nghệ khác. Cũng do vậy máy tính (computer) thay đổi và hoàn thiện từng ngày, cả phần cứng lẫn phần mềm. Với giao diện đa phương tiện, thiết bị ngoại vi hoàn thiện và đa dạng máy tính hiện đại tương tác được nhiều hơn với các thiết bị nghe-nhìn điện tử như TV, video, radio, VCD, DVD, camera, .. Các phẩn mềm ứng dụng theo chuấn hiện đại hơn, tiện lợi, kết hợp Nhiều chức năng, từng chức năng cũng hoàn thiện hơn, đơn giản trong sử dụng, độ ổn địn...

  • KY_01411.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ngọc Đức (2000)

  • 1. Cơ sở lý thuyết. 2. Đối tượng, tiêu chí. 2.1. Kiểm tra nắm ngữ liệu. 2.2. Kiểm tra những kỹ năng lời nói. 2.2.1. Kiểm tra lời nói. 2.2.2. Kiểm tra kỹ năng nghe hiểu. 2.2.3. Kiểm tra kỹ năng đọc. 2.2.4. Kiểm tra kỹ năng viết. 3. Những hình thức, thủ thuật kiểm tra. 3.1. Thủ thuật kiểm tra việc nắm ngữ liệu. 3.2. Thủ thuật kiểm tra kỹ năng, kỹ xảo lời nói. 4. Tổ chức kiểm tra. 4.1. Kiểm tra thường xuyên. 4.2. Kiểm tra định kỳ

  • RU_2015_LeThiHuong.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Lê, Thị Hường;  Advisor: Đặng, Ngọc Đức (2015)

  • "Целью работы является изучение и применение игры в обучении лексике русского языка во вьетнамской школе для повышения эффективности практического обучения лексике, а также русскому языку. Исходя из поставленной цели определяются следующие решаемые задачи: Изучение понятия игры; Рассмотрение роли и места игры в учебной деятельности ; Рассмотрение видов игр в обучении иностранным языкам; Рассмотрение вопросов применения и методики проведения игры в обучении лексике во вьетнамской школе; Изучение некоторых психолого - педагогических особенности вьетнамских учеников в школе; Предложение некоторых эффективных приёмов практического использования игр в обучении лексике учеников в вьетнамск...

Browsing by Author Đặng, Ngọc Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
  • KY_02182.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ngọc Đức (2006)

  • Khoa học và công nghệ tin học phát triển rất nhanh, một mặt do phải đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng cao và đa dạng của con người trong xã hội hiện đại, mặt khác bản thân nó phải theo kịp sự phát triển chung của các khoa học và công nghệ khác. Cũng do vậy máy tính (computer) thay đổi và hoàn thiện từng ngày, cả phần cứng lẫn phần mềm. Với giao diện đa phương tiện, thiết bị ngoại vi hoàn thiện và đa dạng máy tính hiện đại tương tác được nhiều hơn với các thiết bị nghe-nhìn điện tử như TV, video, radio, VCD, DVD, camera, .. Các phẩn mềm ứng dụng theo chuấn hiện đại hơn, tiện lợi, kết hợp Nhiều chức năng, từng chức năng cũng hoàn thiện hơn, đơn giản trong sử dụng, độ ổn địn...

  • KY_01411.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đặng, Ngọc Đức (2000)

  • 1. Cơ sở lý thuyết. 2. Đối tượng, tiêu chí. 2.1. Kiểm tra nắm ngữ liệu. 2.2. Kiểm tra những kỹ năng lời nói. 2.2.1. Kiểm tra lời nói. 2.2.2. Kiểm tra kỹ năng nghe hiểu. 2.2.3. Kiểm tra kỹ năng đọc. 2.2.4. Kiểm tra kỹ năng viết. 3. Những hình thức, thủ thuật kiểm tra. 3.1. Thủ thuật kiểm tra việc nắm ngữ liệu. 3.2. Thủ thuật kiểm tra kỹ năng, kỹ xảo lời nói. 4. Tổ chức kiểm tra. 4.1. Kiểm tra thường xuyên. 4.2. Kiểm tra định kỳ

  • RU_2015_LeThiHuong.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Lê, Thị Hường;  Advisor: Đặng, Ngọc Đức (2015)

  • "Целью работы является изучение и применение игры в обучении лексике русского языка во вьетнамской школе для повышения эффективности практического обучения лексике, а также русскому языку. Исходя из поставленной цели определяются следующие решаемые задачи: Изучение понятия игры; Рассмотрение роли и места игры в учебной деятельности ; Рассмотрение видов игр в обучении иностранным языкам; Рассмотрение вопросов применения и методики проведения игры в обучении лексике во вьетнамской школе; Изучение некоторых психолого - педагогических особенности вьетнамских учеников в школе; Предложение некоторых эффективных приёмов практического использования игр в обучении лексике учеников в вьетнамск...