Tìm kiếm theo: Tác giả Đoàn, Thị Hà

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 5 trong 5 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050004674.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đoàn, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2016)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về nhu cầu hiện thực hóa bản thân của sinh viên, kết quả cho thấy nhu cầu hiện thực hóa của sinh viên hiện nay đang ở mức trung bình

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đoàn, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Nguyễn, Phùng Tám (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận về các phong cách học tập, mô hình PCHT VAK/VARK của Fleming (1987) qua đó chỉ rõ mỗi học sinh đều có nhu cầu và phong cách học tập đa dạng, sáng tạo khác nhau. Khảo sát thực tiễn việc dạy học dựa vào PCHT của GV và xây dựng bộ câu hỏi điều tra về PCHT của HS lớp 11 THPT huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa THPT, nội dung phần, chương, bài đặc biệt là nội dung về các cuộc Chiến tranh thế giới trong thế kỷ XX. Đề xuất các biện pháp để dạy - học dựa vào phong cách học tập tích cực của học sinh nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá kết quả của những biệ...

Tìm kiếm theo: Tác giả Đoàn, Thị Hà

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 5 trong 5 kết quả
  • 02050004674.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đoàn, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2016)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về nhu cầu hiện thực hóa bản thân của sinh viên, kết quả cho thấy nhu cầu hiện thực hóa của sinh viên hiện nay đang ở mức trung bình

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đoàn, Thị Hà;  Người hướng dẫn: Nguyễn, Phùng Tám (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận về các phong cách học tập, mô hình PCHT VAK/VARK của Fleming (1987) qua đó chỉ rõ mỗi học sinh đều có nhu cầu và phong cách học tập đa dạng, sáng tạo khác nhau. Khảo sát thực tiễn việc dạy học dựa vào PCHT của GV và xây dựng bộ câu hỏi điều tra về PCHT của HS lớp 11 THPT huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa THPT, nội dung phần, chương, bài đặc biệt là nội dung về các cuộc Chiến tranh thế giới trong thế kỷ XX. Đề xuất các biện pháp để dạy - học dựa vào phong cách học tập tích cực của học sinh nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá kết quả của những biệ...