Browsing by Author Đoàn, Văn Toàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 5IS_HoiNghiNCKHSVLanThu7_2014_p216-238.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đoàn, Văn Toàn;  Advisor: Dương, Thiên Hà (2014)

  • Trong quá trình nghiên cứu mô hình, chúng tôi luôn đặt ra 2 mục íiêu như sau: Xây dựng công thức để đo lường sự tiến bộ của học viên trong quá trinh học tập để thay thể cách đánh giá truyền thống ( Đánh giá kết quả học tập đựa trên điểm đầu ra) , đặt cơ sở cho cạnh tranh công bằng trong lóp học. Thiết lập quy trình để sự cạnh tranh trở thành mục tiêu chỉnh trong lóp học cho sinh viên và giảng viên.

Browsing by Author Đoàn, Văn Toàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • 5IS_HoiNghiNCKHSVLanThu7_2014_p216-238.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đoàn, Văn Toàn;  Advisor: Dương, Thiên Hà (2014)

  • Trong quá trình nghiên cứu mô hình, chúng tôi luôn đặt ra 2 mục íiêu như sau: Xây dựng công thức để đo lường sự tiến bộ của học viên trong quá trinh học tập để thay thể cách đánh giá truyền thống ( Đánh giá kết quả học tập đựa trên điểm đầu ra) , đặt cơ sở cho cạnh tranh công bằng trong lóp học. Thiết lập quy trình để sự cạnh tranh trở thành mục tiêu chỉnh trong lóp học cho sinh viên và giảng viên.