Browsing by Author Bùi, Thị Ái Liên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050005636.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Ái Liên;  Advisor: Nguyễn, Bá Đạt (2018)

  • Trầm cảm là một dạng rối loạn tâm thần với những triệu chứng điển hình như trầm buồn, suy giảm sự hứng thú trong cuộc sống, cảm giác mệt mỏi ở bệnh nhân. Rối loạn trầm cảm ngày càng có xu hướng gia tăng ở trẻ em và thanh thiếu niên, gây ra nhiều khó khăn cho các em trong hoạt động học tập, giao tiếp xã hội, vui chơi, giải trí và tự chăm sóc bản thân. Thông qua phương pháp nghiên cứu trường hợp trong tâm lý học lâm sàng, luận văn đã tiến hành đánh giá, chẩn đoán, định hình trường hợp, can thiệp tâm lý cho một thanh thiếu niên, có hoàn cảnh đặc biệt, đang sống trong cơ sở bảo trợ xã hội ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu, đánh giá và can thiệp cho thấy, thanh thiếu niên khi bị trầm cảm ở mức ...

Browsing by Author Bùi, Thị Ái Liên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 02050005636.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Ái Liên;  Advisor: Nguyễn, Bá Đạt (2018)

  • Trầm cảm là một dạng rối loạn tâm thần với những triệu chứng điển hình như trầm buồn, suy giảm sự hứng thú trong cuộc sống, cảm giác mệt mỏi ở bệnh nhân. Rối loạn trầm cảm ngày càng có xu hướng gia tăng ở trẻ em và thanh thiếu niên, gây ra nhiều khó khăn cho các em trong hoạt động học tập, giao tiếp xã hội, vui chơi, giải trí và tự chăm sóc bản thân. Thông qua phương pháp nghiên cứu trường hợp trong tâm lý học lâm sàng, luận văn đã tiến hành đánh giá, chẩn đoán, định hình trường hợp, can thiệp tâm lý cho một thanh thiếu niên, có hoàn cảnh đặc biệt, đang sống trong cơ sở bảo trợ xã hội ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu, đánh giá và can thiệp cho thấy, thanh thiếu niên khi bị trầm cảm ở mức ...