ThesisAuthors: Dương, Huyền Trang; Advisor: Trần, Xuân Quang (2025)
Đề tài được tiến hành nhằm mục đích nghiên cứu, tìm hiểu lý luận về kỹ
thuật sử dụng trò chơi trong dạy học môn Toán, tìm hiểu các hiệu quả mà kỹ
thuật mang lại trong dạy học. Đề tài được nghiên cứu thực nghiệm tại trường
THCS Marie Curie - Long Biên, Hà Nội, nhằm tìm hiểu và đa dạng hóa cách
thức tiếp cận môn Toán để tạo hứng thú học tập môn Toán của HS khối 6 trường
THCS Marie Curie - Long Biên.Nghiên cứu cơ sở lý luận về trò chơi trong dạy học nội dung phân số
và số thập phân lớp 6. Nghiên cứu thực trạng các cách tiếp cận nội dung kiến thức ở các lớp
6 ở trường THCS Marie Curie – Long Biên, Hà Nội. Đề xuất một số trò chơi sử dụng trong giảng dạy, thiết kế các kế hoạch
dạy h...