Browsing by Author Hoàng, Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050010855.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Phan, Chí Anh (2020)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không. Phân tích, đánh giá hiện trạng chất lượng dịch vụ suất ăn của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam.Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ suất ăn của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Ngọ (2023)

  • Việt Nam là quốc gia ven biển n m bên bờ Tây của Biển Đông, có địa chính trị và địa kinh tế rất quan trọng không phải bất kỳ quốc gia nào cũng có. Với bờ biển dài trên 3.260 km trải dài từ Bắc xuống Nam, đứng thứ 27 trong số 157 quốc gia ven biển, các quốc đảo và các lãnh thổ trên thế giới. Trong 63 tỉnh, thành phố của cả nước thì 28 tỉnh, thành phố có biển và gần một nửa dân số sinh sống tại các tỉnh, thành ven biển. Trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, biển đảo luôn gắn với quá trình xây dựng và phát triển của đất nước và con người Việt Nam. Việt Nam có một không gian biển rộng lớn, không chỉ là nơi cung cấp nguồn sống cho các thế hệ người Việt mà c...

  • item.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Phạm, Thị Thu Hà (2022)

  • 近年、ベトナム人の日本語学習者が増えている。ベトナムと日本の関係が密接で、日本は経済 でベトナムを支援して、プロジェクトに投資しているから。また、日本料理やアニメが大好きで、この 言語を習いたい人が多いのが理由である。ベトナム日本文化交流センター(JF)によると、2018 年 の日本語学習者の数は約 174,521 人である。しかし、ベトナムの各高校や各大学や各日本教育 機関では、主に語彙、読解、聴解に焦点を当てているが、発音の練習には焦点を当てていない。 特に、特殊拍に関わる発音の誤用で話し手が言いたいことを伝えることができず、コミュニケーショ ンの妨害につながっている。これは多くのベトナム人の日本語学習者が犯す間違いである。「日本 語学習者にとって特殊拍(長音・撥音・促音)の習得は、母語、日本語レベルを問わず困難である」 (杉藤 1990、木下 2011 他)。特殊拍は日本語の発音で重要であり、それは多くの一般的な単語 の構成要素である。特殊拍の正しい発音は、話し手が意図を伝えるばかりか、コミュニケーションの とき、自信を持っている。ベトナム人の日本語学習者の特殊拍に関わる発音の誤用の原因は、音節の長さの違いである と考えられている。ベトナム語は中国語と同じ声調言語であり、音節の長さは不規則である。日本 語は拍(モーラ言語)であり、拍が同じ長さなので、ベトナム人は拍の長さを感じることができない。 それに、多くの日本語学習者にとってモーラは認識が難しい単位なので、勉強している人が特殊 拍の習得の困難につながる。本研究では、大学生といっ...

Browsing by Author Hoàng, Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 00050010855.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Phan, Chí Anh (2020)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không. Phân tích, đánh giá hiện trạng chất lượng dịch vụ suất ăn của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam.Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ suất ăn của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Nguyễn, Văn Ngọ (2023)

  • Việt Nam là quốc gia ven biển n m bên bờ Tây của Biển Đông, có địa chính trị và địa kinh tế rất quan trọng không phải bất kỳ quốc gia nào cũng có. Với bờ biển dài trên 3.260 km trải dài từ Bắc xuống Nam, đứng thứ 27 trong số 157 quốc gia ven biển, các quốc đảo và các lãnh thổ trên thế giới. Trong 63 tỉnh, thành phố của cả nước thì 28 tỉnh, thành phố có biển và gần một nửa dân số sinh sống tại các tỉnh, thành ven biển. Trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, biển đảo luôn gắn với quá trình xây dựng và phát triển của đất nước và con người Việt Nam. Việt Nam có một không gian biển rộng lớn, không chỉ là nơi cung cấp nguồn sống cho các thế hệ người Việt mà c...

  • item.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Hoàng, Phương Thảo;  Advisor: Phạm, Thị Thu Hà (2022)

  • 近年、ベトナム人の日本語学習者が増えている。ベトナムと日本の関係が密接で、日本は経済 でベトナムを支援して、プロジェクトに投資しているから。また、日本料理やアニメが大好きで、この 言語を習いたい人が多いのが理由である。ベトナム日本文化交流センター(JF)によると、2018 年 の日本語学習者の数は約 174,521 人である。しかし、ベトナムの各高校や各大学や各日本教育 機関では、主に語彙、読解、聴解に焦点を当てているが、発音の練習には焦点を当てていない。 特に、特殊拍に関わる発音の誤用で話し手が言いたいことを伝えることができず、コミュニケーショ ンの妨害につながっている。これは多くのベトナム人の日本語学習者が犯す間違いである。「日本 語学習者にとって特殊拍(長音・撥音・促音)の習得は、母語、日本語レベルを問わず困難である」 (杉藤 1990、木下 2011 他)。特殊拍は日本語の発音で重要であり、それは多くの一般的な単語 の構成要素である。特殊拍の正しい発音は、話し手が意図を伝えるばかりか、コミュニケーションの とき、自信を持っている。ベトナム人の日本語学習者の特殊拍に関わる発音の誤用の原因は、音節の長さの違いである と考えられている。ベトナム語は中国語と同じ声調言語であり、音節の長さは不規則である。日本 語は拍(モーラ言語)であり、拍が同じ長さなので、ベトナム人は拍の長さを感じることができない。 それに、多くの日本語学習者にとってモーラは認識が難しい単位なので、勉強している人が特殊 拍の習得の困難につながる。本研究では、大学生といっ...