Browsing by Author Hoàng, Thị Hợi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Hợi;  Advisor: Nguyễn, Huy Sinh (2022)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về các loại bài tập cơ bản và phương pháp giải các dạng bài tập Vật lý. Nghiên cứu cơ sở lý luận các dạng năng lực, đặc biệt là năng lực sáng tạo. Phân tích nội dung kế hoạch, vị trí, vai trò của chương “Chất khí” trong chương trình Vật lý 10. Khảo sát, điều tra thực trạng dạy và học chương “Chất khí” ở trường THPT Kỳ Sơn, Nghệ An. Xây dựng được một hệ thống bài tập chương “Chất khí” với mục tiêu phát triển năng lực sáng tạo của HS. Thực hiện thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá khả năng hiệu quả và tính khả thi của đề tài.

Browsing by Author Hoàng, Thị Hợi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Hợi;  Advisor: Nguyễn, Huy Sinh (2022)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về các loại bài tập cơ bản và phương pháp giải các dạng bài tập Vật lý. Nghiên cứu cơ sở lý luận các dạng năng lực, đặc biệt là năng lực sáng tạo. Phân tích nội dung kế hoạch, vị trí, vai trò của chương “Chất khí” trong chương trình Vật lý 10. Khảo sát, điều tra thực trạng dạy và học chương “Chất khí” ở trường THPT Kỳ Sơn, Nghệ An. Xây dựng được một hệ thống bài tập chương “Chất khí” với mục tiêu phát triển năng lực sáng tạo của HS. Thực hiện thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá khả năng hiệu quả và tính khả thi của đề tài.