Browsing by Author Hoàng, Văn Luân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
  • Prev
  • 1
  • Next
  • KY-0170.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Bùi, Văn Hưng;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2000)

  • Mục đích của đề tài này là làm rõ vai trò của tổ chức trong một chu trình quản lý, vận dụng và lý luận đó vào thực tiễn xã hội. Từ đó, rút ra một số kết luận và giải pháp nâng cao vai trò của tổ chức trong chu trình quản lý. Ngoài ra, đề tài còn nêu và phân tích một số thực trạng các tổ chức xã hội ngày nay và đưa ra giải pháp khắc phục.

  • 02050002864.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thị Oanh;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2014)

  • Để đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực của Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam. Nhiệm vụ nghiên cứu Để hoàn thành mục tiêu đặt ra, luận văn tập trung giải quyết một số nhiệm vụ cơ bản sau: Hệ thống hoá cơ sở lý luận cơ bản về hoạch định nguồn nhân lực; làm rõ bản chất, vai trò và quy trình hoạch định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng công tác hoạch định nguồn nhân lực tại công ty Hino Motors Việt Nam; chỉ ra những thành công, hạn chế chủ yếu và nguyên nhân của những hạn chế đó trong công tác hoạch định nhân lực. Đề xuất một số giải pháp và biện pháp hỗ trợ nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạch định nguồn nhân lực của Công ty trong...

  • TC_02533.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí tuệ, tiếp cận từ khoa học phát triển là nguồn lực trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xã hội là tổng hợp trí tuệ của cá nhân, nhóm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất định. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao hơn là, chủ nghĩa yêu nước vừa là một giá trị vừa là sợi dây kết dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng lớp nhất định của xã hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đã được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nên chiến thắng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là những bài học lịch sử quý báu của cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân tộc. Đổi mới và đẩy mạnh giáo dục lòng...

  • 68.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí, tuệ, tiếp cận từ khoa học phát triển là nguồn lực trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xã hội là tổng hợp trí tuệ của cá nhân, nhóm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất đinh. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao hơn là, chủ nghĩa yêu nước vừa là một giá trị vừa là sợi dây kết dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng lớp nhất định của xã hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đã được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nên chiến thắng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là những bài học lịch sử quý báu của cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân tộc. Đổi mới và đẩy mạnh giáo dục lòng...

  • 1851-1-3596-1-10-20161102.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí tuệ, tiếp cận íừ khoa học phát triển là nguồn lục trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xà hội ỉà tổng hợp trí tuệ cùa cá nhân, nhổm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất định. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao horn là, chù nghĩa yêu nước vừa là mộl giả trị vừa ià sợi dây két dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng iớp nhất định của xà hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đà được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nẽn chiến tháng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là nhừng bài học lịch sử quý báu cùa cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân lộc. Đồi mới và đẩy mạnh giáo dục ...

  • 4072-133-7847-1-10-20171107.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2017)

  • Phát triển và hưng thịnh của quốc gia, dân tộc phụ thuộc vào việc khơi dậy, giải phóng và phát huy nguồn lực con người, đặc biệt trong nền kinh tế tri thức và cuộc cách mạng khoa học và công nghệ lần thứ tư. Phát triển hay nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từng được tiếp cận từ góc độ chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục. Trong khuôn khổ bài viết này, phát triển nguồn nhân lực được tiếp cận từ góc độ học hỏi trong quá trình tham gia các hoạt động xã hội (Learning by Doing). Thông qua quá trình con người tham gia vào các hoạt động cũng như các mối quan hệ xã hội mà cụ thể hơn là thể chế, con người học hỏi, tích lũy thêm tri thức, kỹ năng hay năng lực của mình. Tiếp cận này phù hợp với...

  • 02050002718.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Tân Sơn;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2014)

  • Trên cơ sở tìm hiểu, phân tích thực tế, luận văn có nhiệm vụ khái quát về thực trạng việc xây dựng đề cương nghiên cứu hiện đang được áp dụng tại Tổng cục. Xây dựng các tiêu chí để đánh giá chất lượng đề cương nghiên cứu. Từ việc nghiên cứu lý luận và thực trạng việc xây dựng đề cương nghiên cứu hiện đang được áp dụng tại Tổng cục, tác giả bước đầu mạnh dạn đề xuất mẫu đề cương nghiên cứu để áp dụng vào công tác nghiên cứu khoa học tại Tổng cục hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Lý;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2022)

  • Nghiên cứu thực hiện khảo sát, nêu và phân tích hiện trạng chất lượng quan hệ nhân viên cũng như tìm ra những hạn chế của công tác truyền thông nội bộ ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Thời trang Hải Đăng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao chất lượng quan hệ nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Thời trang Hải Đăng.

Browsing by Author Hoàng, Văn Luân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
  • KY-0170.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Bùi, Văn Hưng;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2000)

  • Mục đích của đề tài này là làm rõ vai trò của tổ chức trong một chu trình quản lý, vận dụng và lý luận đó vào thực tiễn xã hội. Từ đó, rút ra một số kết luận và giải pháp nâng cao vai trò của tổ chức trong chu trình quản lý. Ngoài ra, đề tài còn nêu và phân tích một số thực trạng các tổ chức xã hội ngày nay và đưa ra giải pháp khắc phục.

  • 02050002864.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thị Oanh;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2014)

  • Để đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực của Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam. Nhiệm vụ nghiên cứu Để hoàn thành mục tiêu đặt ra, luận văn tập trung giải quyết một số nhiệm vụ cơ bản sau: Hệ thống hoá cơ sở lý luận cơ bản về hoạch định nguồn nhân lực; làm rõ bản chất, vai trò và quy trình hoạch định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng công tác hoạch định nguồn nhân lực tại công ty Hino Motors Việt Nam; chỉ ra những thành công, hạn chế chủ yếu và nguyên nhân của những hạn chế đó trong công tác hoạch định nhân lực. Đề xuất một số giải pháp và biện pháp hỗ trợ nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạch định nguồn nhân lực của Công ty trong...

  • TC_02533.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí tuệ, tiếp cận từ khoa học phát triển là nguồn lực trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xã hội là tổng hợp trí tuệ của cá nhân, nhóm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất định. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao hơn là, chủ nghĩa yêu nước vừa là một giá trị vừa là sợi dây kết dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng lớp nhất định của xã hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đã được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nên chiến thắng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là những bài học lịch sử quý báu của cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân tộc. Đổi mới và đẩy mạnh giáo dục lòng...

  • 68.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí, tuệ, tiếp cận từ khoa học phát triển là nguồn lực trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xã hội là tổng hợp trí tuệ của cá nhân, nhóm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất đinh. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao hơn là, chủ nghĩa yêu nước vừa là một giá trị vừa là sợi dây kết dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng lớp nhất định của xã hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đã được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nên chiến thắng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là những bài học lịch sử quý báu của cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân tộc. Đổi mới và đẩy mạnh giáo dục lòng...

  • 1851-1-3596-1-10-20161102.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2010)

  • Trí tuệ, tiếp cận íừ khoa học phát triển là nguồn lục trí tuệ thuộc phạm trù trí tuệ xà hội ỉà tổng hợp trí tuệ cùa cá nhân, nhổm và cộng đồng dân tộc tạo nên sức mạnh tổng hợp của một cộng đồng dân tộc nhất định. Tinh thần tự tôn dân tộc và cao horn là, chù nghĩa yêu nước vừa là mộl giả trị vừa ià sợi dây két dính trí tuệ của cá nhân, nhóm, tầng iớp nhất định của xà hội tạo nên sức mạnh của trí tuệ Việt Nam. Trong lịch sử, nguồn lực trí tuệ Việt Nam đà được khơi nguồn và phát huy mạnh mẽ tạo nẽn chiến tháng vang dội, dành được độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đó là nhừng bài học lịch sử quý báu cùa cha ông về phát huy nguồn lực trí tuệ dân lộc. Đồi mới và đẩy mạnh giáo dục ...

  • 4072-133-7847-1-10-20171107.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Luân (2017)

  • Phát triển và hưng thịnh của quốc gia, dân tộc phụ thuộc vào việc khơi dậy, giải phóng và phát huy nguồn lực con người, đặc biệt trong nền kinh tế tri thức và cuộc cách mạng khoa học và công nghệ lần thứ tư. Phát triển hay nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từng được tiếp cận từ góc độ chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục. Trong khuôn khổ bài viết này, phát triển nguồn nhân lực được tiếp cận từ góc độ học hỏi trong quá trình tham gia các hoạt động xã hội (Learning by Doing). Thông qua quá trình con người tham gia vào các hoạt động cũng như các mối quan hệ xã hội mà cụ thể hơn là thể chế, con người học hỏi, tích lũy thêm tri thức, kỹ năng hay năng lực của mình. Tiếp cận này phù hợp với...

  • 02050002718.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Tân Sơn;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2014)

  • Trên cơ sở tìm hiểu, phân tích thực tế, luận văn có nhiệm vụ khái quát về thực trạng việc xây dựng đề cương nghiên cứu hiện đang được áp dụng tại Tổng cục. Xây dựng các tiêu chí để đánh giá chất lượng đề cương nghiên cứu. Từ việc nghiên cứu lý luận và thực trạng việc xây dựng đề cương nghiên cứu hiện đang được áp dụng tại Tổng cục, tác giả bước đầu mạnh dạn đề xuất mẫu đề cương nghiên cứu để áp dụng vào công tác nghiên cứu khoa học tại Tổng cục hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Lý;  Advisor: Hoàng, Văn Luân (2022)

  • Nghiên cứu thực hiện khảo sát, nêu và phân tích hiện trạng chất lượng quan hệ nhân viên cũng như tìm ra những hạn chế của công tác truyền thông nội bộ ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Thời trang Hải Đăng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao chất lượng quan hệ nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Thời trang Hải Đăng.