Browsing by Author Lê, Ngọc Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 68
  • 20201019172850.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng; Nguyễn, Quý Thanh; Nguyễn, Thị Bích Thủy; Vũ, Thị Mai Anh (2019)

  • Ở Việt Nam, tập đoàn giáo dục bao gồm cả trường đại học mới xuất hiện trong khu vực tư nhân và tập đoàn hóa đại học công lập chưa được thể chế hóa trong chính sách đổi mới giáo dục đại học. Trong khi đó trên thế giới một số nước như Malaysia, Nhật Bản, Canada đã tiến hành tập đoàn hóa trong giáo dục đại học biến các đại học công lập thành các pháp nhân độc lập với cơ quan quản lý nhà nước, chịu trách nhiệm trước pháp luật và tự chủ hoạt động đảm bảo hiệu quả, chất lượng trong nền kinh tế thị trường. Việc tìm hiểu nội dung các mô hình tập đoàn hóa đại học công lập ở nước ngoài có thể giúp làm rõ quá trình chuyển dịch quản trị đại học ở Việt Nam đáp ứng mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đổi m...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2021)

  • Trên thế giới có rất nhiều các ấn phẩm khoa học, nhất là tâm lý học giáo dục và giáo dục học bàn luận và viện dẫn lý thuyết của Watson, Vygotsky và Piaget. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hiếm thấy một nghiên cứu nào xem xét bộ ba lý thuyết này như bộ ba chủ thuyết hay bộ ba hệ hình (paradigm) các khoa học giáo dục về mối quan hệ “xã hội - giáo dục - con người”. Bằng phương pháp tổng quan và phân tích các tác phẩm cơ bản của Watson, Vygotsky và Piaget, bài viết này làm rõ hệ các khái niệm, lý thuyết và phương pháp nghiên cứu của bộ ba lý thuyết như bộ ba hệ hình có khả định hướng phát triển các khoa học giáo dục hiện đại, từ đó gợi mở suy nghĩ tiếp tục nghiên cứu và vận dụng trong đổi ...

  • TitleCác biện pháp huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Thái Bình trong giai đoạn hiện nay.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Đồng Thụy;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2007)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục trung học phổ thông (THPT) và xã hội hóa công tác giáo dục THPT. Khảo sát thực trạng vấn đề cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT, xã hội hóa công tác giáo dục THPT trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đề xuất một số biện pháp: nâng cao nhận thức về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT; phối hợp các lực lượng xã hội tham gia; hoàn thiện cơ chế điều hành phối hợp giữa các lực lượng tham gia quản lý; nâng cao vai trò quản lý, tạo ra môi trường giáo dục thực sự dân chủ và lành mạnh; huy động các nguồn lực cho phát triển giáo dục cả về quy mô và chất lượng

  • V_L0_02305.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Văn Thành;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận của vấn đề huy động cộng đồng tham gia xây dựng trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia. Nêu những yêu cầu của công tác quản lý giáo dục đối với việc HĐCĐ nhằm nâng cao nguồn lực cho việc chuẩn hóa trường THCS. Giới thiệu đặc điểm địa lý, kinh tế, xã hội của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng ảnh hưởng đến giáo dục nói chung và giáo dục THCS nói riêng. Đánh giá thực trạng việc HĐCĐ tham gia xây dựng trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại địa phương này. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các lực lượng trong và ngoài ngành giáo dục về tầm quan trọng của việc HĐCĐ cho chuẩn hóa THCS; huy động sức mạnh tổng hợp của ngành giáo dục – đào...

  • V_L0_02305.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Văn Thành;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận của vấn đề huy động cộng đồng tham gia xây dựng trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia. Nêu những yêu cầu của công tác quản lý giáo dục đối với việc HĐCĐ nhằm nâng cao nguồn lực cho việc chuẩn hóa trường THCS. Giới thiệu đặc điểm địa lý, kinh tế, xã hội của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng ảnh hưởng đến giáo dục nói chung và giáo dục THCS nói riêng. Đánh giá thực trạng việc HĐCĐ tham gia xây dựng trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại địa phương này. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các lực lượng trong và ngoài ngành giáo dục về tầm quan trọng của việc HĐCĐ cho chuẩn hóa THCS; huy động sức mạnh tổng hợp của ngành giáo dục – đào...

  • 05050003347.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Linh;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2018)

  • Luận văn đã khái quát những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội và giáo dục tại quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng. Luận văn tiến hành khảo sát ở 06 trường Trung học cơ sở trên địa bàn quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng. Thông qua tổng quan nghiên cứu các số liệu giáo dục của quận Dương Kinh và kết quả khảo sát đã phản ánh đúng thực trạng về chỉ đạo hoạt động xã hội hoá giáo dục đạo đức cho học sinh tại các trường Trung học cơ sở; từ đó có cơ sở lý luận và thực tiễn để rút ra được điểm mạnh, điểm yếu của việc chỉ đạo hoạt động xã hội hoá giáo dục đạo đức cho học sinh và là tiền đề để đề ra những giải pháp mang tính hiệu quả và khả thi hơn.

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cao, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Ngọc Anh; Hồ, Thị Oanh; Lê, Ngọc Hà;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2020)

  • Giáo dục đại học đang dần chuyển đổi sang đáp ứng nhu cầu thị trường lao động việc làm. Thị trường lao động hiện nay đã và đang mở rộng cơ hội đối với nguồn nhân lực chất lượng cao nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với chất lượng đội ngũ nhân lực đầu vào công việc. Thực trạng sinh viên tốt nghiệp hiện nay tuy có chuyên môn nhưng các yếu tố về phẩm chất, kỹ năng mềm không được phát triển và trau dồi tạo rào cản khi bước vào thị trường lao động. Chính điều này đặt ra yêu cầu cho sinh viên trong việc cần thiết phải hình thành, phát triển các phẩm chất, năng lực để tìm kiếm và thích ứng với việc làm trong thị trường lao động. Đây cũng chính là một trong những vấn đề cấp thiết hiện na...

  • 36.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Thị Luyên; Nguyễn, Thị Thương;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2011)

  • Tìm hiểu thực trạng và phân tích nguyên nhân phụ nữ độc thân. Tìm hiểu về cách nhìn nhận và đánh giá của gia đình và dư luận xã hội về mặt tích cực, hạn chế, thái độ và năng lực làm việc của phụ nữ độc thân và nêu lên xu hướng độc thân của giới trẻ. Tìm hiểu các chiến lược mà phụ nữ độc thân sử dụng để đối phó với những khó khăn, trở ngại và phát huy thế mạnh của họ trong cuộc sống. Tìm hiểu tâm tu nguyện vọng của phụ nữ độc thân và đề xuất một số khuyến nghị có liên quan tới đề tài.

  • V_L0_01133.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Thân, Văn Dàn;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2006)

  • Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn, giải pháp quản lý công tác XHHSNGD. Nghiên cứu, thu thập, phân tích và xử lý thông tin để đánh giá thực trạng công tác XHHSNGD huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; xem xét nguyên nhân và các yếu tố tác động thực trạng đó. Tìm hiểu xu hướng biến đổi của xã hội hóa giáo dục ở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và đề pháp giải pháp tăng cường xã hội hóa sự nghiệp giáo dục trên địa bàn.

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2021)

  • Mục đích của bài viết là tổng quan nghiên cứu về quản lý giáo dục để kiểm chứng những giả thuyết theo cách tiếp cận lý thuyết hệ thống hiện đại về lãnh đạo, quản trị, quản lý và hành chính đối với giáo dục đang phải thích ứng với yêu cầu ngày càng cao của sự biến đổi và phát triển của xã hội. Để thực hiện mục đích này, bài viết sử dụng phương pháp scoping (rà soát) một số cuốn sách dành cho đào tạo đại học và sau đại học chuyên ngành quản lý giáo dục và tổng quan nghiên cứu những tài liệu liên quan. Bài viết phát hiện thấy quản lý giáo dục hiện hành tập trung vào quản lý các yếu tố nội bộ và các hoạt động bên trong của hệ thống giáo dục và nhà trường. Vấn đề đặt ra là cần đồng bộ lãn...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2020)

  • Luận điểm cơ bản của bài viết này là cần đổi mới khoa học giáo dục sang phát triển các khoa học giáo dục về mối quan hệ “xã hội - giáo dục - con người” và cần nghiên cứu vận dụng các lý thuyết của các khoa học giáo dục trong nghiên cứu, triển khai và đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng quan và phương pháp scoping (rà soát, xác định phạm vi) các bài viết trên Tạp chí Giáo dục năm 2019 của Việt Nam và một số cuốn sách về lý thuyết trong các khoa học giáo dục ở nước ngoài. Kết quả cho thấy lý thuyết (các) khoa học giáo dục, ví dụ phương pháp Montessori, loại hình nhận thức Bloom và lý thuyết học trải nghiệm được quan tâm nghiên cứu và áp dụng trong...

  • V_L2_01050.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Xuân Hồng;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2007)

  • Nghiên cứu, phân tích, hệ thống hóa những quan niệm, khái niệm về nghiên cứu khoa học (NCKH) của sinh viên trong trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn. Đánh giá thực chất nghiên cứu khoa học của sinh viên trong quá trình đào tạo của nhà trường, phân tích những nguyên nhân, đề ra một số giải pháp: đề nghị Đại Học Quốc Gia Hà Nội giao cho nhiều hơn nữa quyền tự chủ trong việc đổi mới đào tạo và NCKH sinh viên. Chủ động đổi mới nội dung chương trình đào tạo. Tăng cường thời lượng của trình thực tập, giảm thời lượng và số giờ học lý tnuyết. Giảm số lượng biên chế sinh viên để dễ chia nhóm thảo luận, tăng cường đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cao tính chất nghiên cứu trong học ...

Browsing by Author Lê, Ngọc Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 68
  • 20201019172850.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng; Nguyễn, Quý Thanh; Nguyễn, Thị Bích Thủy; Vũ, Thị Mai Anh (2019)

  • Ở Việt Nam, tập đoàn giáo dục bao gồm cả trường đại học mới xuất hiện trong khu vực tư nhân và tập đoàn hóa đại học công lập chưa được thể chế hóa trong chính sách đổi mới giáo dục đại học. Trong khi đó trên thế giới một số nước như Malaysia, Nhật Bản, Canada đã tiến hành tập đoàn hóa trong giáo dục đại học biến các đại học công lập thành các pháp nhân độc lập với cơ quan quản lý nhà nước, chịu trách nhiệm trước pháp luật và tự chủ hoạt động đảm bảo hiệu quả, chất lượng trong nền kinh tế thị trường. Việc tìm hiểu nội dung các mô hình tập đoàn hóa đại học công lập ở nước ngoài có thể giúp làm rõ quá trình chuyển dịch quản trị đại học ở Việt Nam đáp ứng mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đổi m...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2021)

  • Trên thế giới có rất nhiều các ấn phẩm khoa học, nhất là tâm lý học giáo dục và giáo dục học bàn luận và viện dẫn lý thuyết của Watson, Vygotsky và Piaget. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hiếm thấy một nghiên cứu nào xem xét bộ ba lý thuyết này như bộ ba chủ thuyết hay bộ ba hệ hình (paradigm) các khoa học giáo dục về mối quan hệ “xã hội - giáo dục - con người”. Bằng phương pháp tổng quan và phân tích các tác phẩm cơ bản của Watson, Vygotsky và Piaget, bài viết này làm rõ hệ các khái niệm, lý thuyết và phương pháp nghiên cứu của bộ ba lý thuyết như bộ ba hệ hình có khả định hướng phát triển các khoa học giáo dục hiện đại, từ đó gợi mở suy nghĩ tiếp tục nghiên cứu và vận dụng trong đổi ...

  • TitleCác biện pháp huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Thái Bình trong giai đoạn hiện nay.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Đồng Thụy;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2007)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục trung học phổ thông (THPT) và xã hội hóa công tác giáo dục THPT. Khảo sát thực trạng vấn đề cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT, xã hội hóa công tác giáo dục THPT trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đề xuất một số biện pháp: nâng cao nhận thức về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT; phối hợp các lực lượng xã hội tham gia; hoàn thiện cơ chế điều hành phối hợp giữa các lực lượng tham gia quản lý; nâng cao vai trò quản lý, tạo ra môi trường giáo dục thực sự dân chủ và lành mạnh; huy động các nguồn lực cho phát triển giáo dục cả về quy mô và chất lượng

  • V_L0_02305.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Văn Thành;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận của vấn đề huy động cộng đồng tham gia xây dựng trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia. Nêu những yêu cầu của công tác quản lý giáo dục đối với việc HĐCĐ nhằm nâng cao nguồn lực cho việc chuẩn hóa trường THCS. Giới thiệu đặc điểm địa lý, kinh tế, xã hội của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng ảnh hưởng đến giáo dục nói chung và giáo dục THCS nói riêng. Đánh giá thực trạng việc HĐCĐ tham gia xây dựng trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại địa phương này. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các lực lượng trong và ngoài ngành giáo dục về tầm quan trọng của việc HĐCĐ cho chuẩn hóa THCS; huy động sức mạnh tổng hợp của ngành giáo dục – đào...

  • V_L0_02305.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Văn Thành;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận của vấn đề huy động cộng đồng tham gia xây dựng trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia. Nêu những yêu cầu của công tác quản lý giáo dục đối với việc HĐCĐ nhằm nâng cao nguồn lực cho việc chuẩn hóa trường THCS. Giới thiệu đặc điểm địa lý, kinh tế, xã hội của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng ảnh hưởng đến giáo dục nói chung và giáo dục THCS nói riêng. Đánh giá thực trạng việc HĐCĐ tham gia xây dựng trường THCS đạt chuẩn quốc gia tại địa phương này. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm: tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các lực lượng trong và ngoài ngành giáo dục về tầm quan trọng của việc HĐCĐ cho chuẩn hóa THCS; huy động sức mạnh tổng hợp của ngành giáo dục – đào...

  • 05050003347.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Linh;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2018)

  • Luận văn đã khái quát những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội và giáo dục tại quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng. Luận văn tiến hành khảo sát ở 06 trường Trung học cơ sở trên địa bàn quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng. Thông qua tổng quan nghiên cứu các số liệu giáo dục của quận Dương Kinh và kết quả khảo sát đã phản ánh đúng thực trạng về chỉ đạo hoạt động xã hội hoá giáo dục đạo đức cho học sinh tại các trường Trung học cơ sở; từ đó có cơ sở lý luận và thực tiễn để rút ra được điểm mạnh, điểm yếu của việc chỉ đạo hoạt động xã hội hoá giáo dục đạo đức cho học sinh và là tiền đề để đề ra những giải pháp mang tính hiệu quả và khả thi hơn.

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cao, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Ngọc Anh; Hồ, Thị Oanh; Lê, Ngọc Hà;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2020)

  • Giáo dục đại học đang dần chuyển đổi sang đáp ứng nhu cầu thị trường lao động việc làm. Thị trường lao động hiện nay đã và đang mở rộng cơ hội đối với nguồn nhân lực chất lượng cao nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với chất lượng đội ngũ nhân lực đầu vào công việc. Thực trạng sinh viên tốt nghiệp hiện nay tuy có chuyên môn nhưng các yếu tố về phẩm chất, kỹ năng mềm không được phát triển và trau dồi tạo rào cản khi bước vào thị trường lao động. Chính điều này đặt ra yêu cầu cho sinh viên trong việc cần thiết phải hình thành, phát triển các phẩm chất, năng lực để tìm kiếm và thích ứng với việc làm trong thị trường lao động. Đây cũng chính là một trong những vấn đề cấp thiết hiện na...

  • 36.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Thị Luyên; Nguyễn, Thị Thương;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2011)

  • Tìm hiểu thực trạng và phân tích nguyên nhân phụ nữ độc thân. Tìm hiểu về cách nhìn nhận và đánh giá của gia đình và dư luận xã hội về mặt tích cực, hạn chế, thái độ và năng lực làm việc của phụ nữ độc thân và nêu lên xu hướng độc thân của giới trẻ. Tìm hiểu các chiến lược mà phụ nữ độc thân sử dụng để đối phó với những khó khăn, trở ngại và phát huy thế mạnh của họ trong cuộc sống. Tìm hiểu tâm tu nguyện vọng của phụ nữ độc thân và đề xuất một số khuyến nghị có liên quan tới đề tài.

  • V_L0_01133.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Thân, Văn Dàn;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2006)

  • Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn, giải pháp quản lý công tác XHHSNGD. Nghiên cứu, thu thập, phân tích và xử lý thông tin để đánh giá thực trạng công tác XHHSNGD huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; xem xét nguyên nhân và các yếu tố tác động thực trạng đó. Tìm hiểu xu hướng biến đổi của xã hội hóa giáo dục ở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và đề pháp giải pháp tăng cường xã hội hóa sự nghiệp giáo dục trên địa bàn.

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2021)

  • Mục đích của bài viết là tổng quan nghiên cứu về quản lý giáo dục để kiểm chứng những giả thuyết theo cách tiếp cận lý thuyết hệ thống hiện đại về lãnh đạo, quản trị, quản lý và hành chính đối với giáo dục đang phải thích ứng với yêu cầu ngày càng cao của sự biến đổi và phát triển của xã hội. Để thực hiện mục đích này, bài viết sử dụng phương pháp scoping (rà soát) một số cuốn sách dành cho đào tạo đại học và sau đại học chuyên ngành quản lý giáo dục và tổng quan nghiên cứu những tài liệu liên quan. Bài viết phát hiện thấy quản lý giáo dục hiện hành tập trung vào quản lý các yếu tố nội bộ và các hoạt động bên trong của hệ thống giáo dục và nhà trường. Vấn đề đặt ra là cần đồng bộ lãn...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Lê, Ngọc Hùng (2020)

  • Luận điểm cơ bản của bài viết này là cần đổi mới khoa học giáo dục sang phát triển các khoa học giáo dục về mối quan hệ “xã hội - giáo dục - con người” và cần nghiên cứu vận dụng các lý thuyết của các khoa học giáo dục trong nghiên cứu, triển khai và đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng quan và phương pháp scoping (rà soát, xác định phạm vi) các bài viết trên Tạp chí Giáo dục năm 2019 của Việt Nam và một số cuốn sách về lý thuyết trong các khoa học giáo dục ở nước ngoài. Kết quả cho thấy lý thuyết (các) khoa học giáo dục, ví dụ phương pháp Montessori, loại hình nhận thức Bloom và lý thuyết học trải nghiệm được quan tâm nghiên cứu và áp dụng trong...

  • V_L2_01050.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Xuân Hồng;  Advisor: Lê, Ngọc Hùng (2007)

  • Nghiên cứu, phân tích, hệ thống hóa những quan niệm, khái niệm về nghiên cứu khoa học (NCKH) của sinh viên trong trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn. Đánh giá thực chất nghiên cứu khoa học của sinh viên trong quá trình đào tạo của nhà trường, phân tích những nguyên nhân, đề ra một số giải pháp: đề nghị Đại Học Quốc Gia Hà Nội giao cho nhiều hơn nữa quyền tự chủ trong việc đổi mới đào tạo và NCKH sinh viên. Chủ động đổi mới nội dung chương trình đào tạo. Tăng cường thời lượng của trình thực tập, giảm thời lượng và số giờ học lý tnuyết. Giảm số lượng biên chế sinh viên để dễ chia nhóm thảo luận, tăng cường đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cao tính chất nghiên cứu trong học ...