ThesisAuthors: Lê, Thị Ngọc Duyên; Advisor: Bùi, Minh Hiền (2019)
Từ nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS Dữu Lâu - thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, luận văn đã có những kết quả cụ thể sau:
Về lý luận: Đề tài đã xác định được cơ sở lý luận của quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống thông qua việc nghiên cứu về các khái niệm: kỹ năng sống, giáo dục kỹ năng sống, quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống. Đề tài cũng đưa ra tiến trình quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh từ các bước lập kế hoạch đến tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hoạt động cũng như nêu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
Về thực tiễn:...