Tìm kiếm theo: Tác giả Lê, Thu Thủy

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 3 trong 3 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050009185.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thu Thủy;  Người hướng dẫn: Vũ, Văn Hiền (2018)

  • Về lý luận: - Tổng quan các công trình nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước có liên quan đến luận án có tính cập nhật và được lựa chọn phù hợp với nội dung nghiên cứu; - Luận án đã phần nào hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụkhám chữa bệnh và làm rõ quan điểm về nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong cơ chế thị trường; - Luận án góp phần làm rõ, bổ sung thêm vào hệ thống cơ sở lý luận về các mô hình quản lý chất lượng, hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong hệ thống y tế nói chung. Về thực tiễn: - Luận án đã đánh giá được thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong mối quan hệ ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thu Thủy;  Người hướng dẫn: Bùi, văn Nghị (2020)

  • Luận văn được tình bày trong ba chương nhằm làm rõ việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học cho học sinh lớp 7. Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Đề xuất một số biện pháp thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học 7: Biện pháp 1: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học thông qua việc cắt ghép, biến đổi hình, xếp hình. Biện pháp 2: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học bằng cách ứng dụng thực tế Biện pháp 3. Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học thông qua các trò chơi. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm tại trường trung học cơ sở Thăng Long, quận Ba Đình, Hà Nội

Tìm kiếm theo: Tác giả Lê, Thu Thủy

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 3 trong 3 kết quả
  • 00050009185.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thu Thủy;  Người hướng dẫn: Vũ, Văn Hiền (2018)

  • Về lý luận: - Tổng quan các công trình nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước có liên quan đến luận án có tính cập nhật và được lựa chọn phù hợp với nội dung nghiên cứu; - Luận án đã phần nào hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụkhám chữa bệnh và làm rõ quan điểm về nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong cơ chế thị trường; - Luận án góp phần làm rõ, bổ sung thêm vào hệ thống cơ sở lý luận về các mô hình quản lý chất lượng, hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong hệ thống y tế nói chung. Về thực tiễn: - Luận án đã đánh giá được thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong mối quan hệ ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thu Thủy;  Người hướng dẫn: Bùi, văn Nghị (2020)

  • Luận văn được tình bày trong ba chương nhằm làm rõ việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học cho học sinh lớp 7. Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Đề xuất một số biện pháp thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học 7: Biện pháp 1: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học thông qua việc cắt ghép, biến đổi hình, xếp hình. Biện pháp 2: Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học bằng cách ứng dụng thực tế Biện pháp 3. Thiết kế các hoạt động trải nghiệm Hình học thông qua các trò chơi. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm tại trường trung học cơ sở Thăng Long, quận Ba Đình, Hà Nội