Browsing by Author Lưu, Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050009087.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lưu, Phương Dung;  Advisor: Lê, Kim Sa (2017)

  • - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành viễn thông và công tác quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.

Browsing by Author Lưu, Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 00050009087.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lưu, Phương Dung;  Advisor: Lê, Kim Sa (2017)

  • - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành viễn thông và công tác quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng mạng Vinaphone tại tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.