Browsing by Author Ngô, Tứ Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 3415-1-6106-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Ngô, Tứ Thành (2008)

  • giáo dục đại học Việt Nam đang gặp phải những tồn tại do lịch sử để lại. Do đó việc đổi mới giáo dục nói chung, đổi mới phương pháp giảng dạy nói riêng là tính rất yếu không thể cưỡng lại của xu thế lịch sử. Tuy nhiên vấn đề nhận thức về đổi mới như thế nào còn đang nhiều quan điểm, ý kiến khác nhau. Trên quan điểm của người chuyên nghiên cứu và giảng dạy, chứng minh rằng: chính sự phát triển của ICT trên toàn thế giới đã làm cho triết lý giáo dục ở Việt Nam tất yếu phải thay đổi. Từ đó đưa ra các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học theo tiêu chí 3C cùng mối quan hệ khăng khít của chúng trong hệ thống giáo dục mới.

  • 3400-1-6076-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Ngô, Tứ Thành (2008)

  • Trong đổi mới phương pháp dạy học nói chung, đổi mới phương pháp học ngành ICT nói riêng, vấn đề được quan tâm là đổi mới phương pháp giảng dạy. nếu chỉ chú ý đến phương pháp dạy là chưa đủ mà cân phải chú ý đến đổi mới phương pháp học của sinh viên,làm thế nào để sinh viên có khả năng học, học suốt đời và tự học. Đó là mục tiêu mà giáo dục hiện nay cần phải đạt được, nhằm đào tạo đội ngũ có khả năng thích ứng cao với thực tế xã hội hiện nay. Để việc tự học của sinh viên có hiệu quả và khoa học, bài báo phân tích đặc điểm tự học trong nền giáo dục hiện đại và đưa ra cơ sở lý luận của việc tự học nhằm góp phần xây dựng luận cứ cho các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ngành ICT ở t...

Browsing by Author Ngô, Tứ Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • 3415-1-6106-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Ngô, Tứ Thành (2008)

  • giáo dục đại học Việt Nam đang gặp phải những tồn tại do lịch sử để lại. Do đó việc đổi mới giáo dục nói chung, đổi mới phương pháp giảng dạy nói riêng là tính rất yếu không thể cưỡng lại của xu thế lịch sử. Tuy nhiên vấn đề nhận thức về đổi mới như thế nào còn đang nhiều quan điểm, ý kiến khác nhau. Trên quan điểm của người chuyên nghiên cứu và giảng dạy, chứng minh rằng: chính sự phát triển của ICT trên toàn thế giới đã làm cho triết lý giáo dục ở Việt Nam tất yếu phải thay đổi. Từ đó đưa ra các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học theo tiêu chí 3C cùng mối quan hệ khăng khít của chúng trong hệ thống giáo dục mới.

  • 3400-1-6076-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Ngô, Tứ Thành (2008)

  • Trong đổi mới phương pháp dạy học nói chung, đổi mới phương pháp học ngành ICT nói riêng, vấn đề được quan tâm là đổi mới phương pháp giảng dạy. nếu chỉ chú ý đến phương pháp dạy là chưa đủ mà cân phải chú ý đến đổi mới phương pháp học của sinh viên,làm thế nào để sinh viên có khả năng học, học suốt đời và tự học. Đó là mục tiêu mà giáo dục hiện nay cần phải đạt được, nhằm đào tạo đội ngũ có khả năng thích ứng cao với thực tế xã hội hiện nay. Để việc tự học của sinh viên có hiệu quả và khoa học, bài báo phân tích đặc điểm tự học trong nền giáo dục hiện đại và đưa ra cơ sở lý luận của việc tự học nhằm góp phần xây dựng luận cứ cho các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ngành ICT ở t...