Browsing by Author Nguyễn, Khải Hoàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050003429.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Khải Hoàn;  Advisor: Trần, Anh Tài (2014)

  • Electronic Resources; Trong ba lĩnh vực quan trọng nhất của nhiệm vụ tái cấu trúc nền kinh tế được Hội nghị lần thứ 3, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI khẳng định mới đây, tái cơ cấu hệ thống Ngân hàng thương mại và các tổ chức tài chính là một trọng tâm cần hành động ngay từ năm 2012 và các năm tiếp theo.

  • 05050003705.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Khải Hoàn;  Advisor: Ngô, Diệu Nga (2019)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu mô hìnhPeer Instruction và khả năng vận dụng mô hình này vào thiết kế các phương án dạy học vật lí phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12. Điều tra thực trạng hoạt động dạy học vật lí chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 ở một số trường THPT thuộc Hà Nội. Thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Lượng tử ánh sáng”- Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Thực nghiệm phương án dạy học đã thiết kế để kiểm tra giả thuyết khoa học, đánh giá sự phù hợp và hiệu quả của mô hình này. Từ đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện để có t...

Browsing by Author Nguyễn, Khải Hoàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • 00050003429.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Khải Hoàn;  Advisor: Trần, Anh Tài (2014)

  • Electronic Resources; Trong ba lĩnh vực quan trọng nhất của nhiệm vụ tái cấu trúc nền kinh tế được Hội nghị lần thứ 3, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI khẳng định mới đây, tái cơ cấu hệ thống Ngân hàng thương mại và các tổ chức tài chính là một trọng tâm cần hành động ngay từ năm 2012 và các năm tiếp theo.

  • 05050003705.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Khải Hoàn;  Advisor: Ngô, Diệu Nga (2019)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu mô hìnhPeer Instruction và khả năng vận dụng mô hình này vào thiết kế các phương án dạy học vật lí phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12. Điều tra thực trạng hoạt động dạy học vật lí chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 ở một số trường THPT thuộc Hà Nội. Thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Lượng tử ánh sáng”- Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Thực nghiệm phương án dạy học đã thiết kế để kiểm tra giả thuyết khoa học, đánh giá sự phù hợp và hiệu quả của mô hình này. Từ đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện để có t...