- Thesis
Authors: Trương, Mạnh Tuấn; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2022) - Mục đích nghiên cứu của đề tài là đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank Nam Sài Gòn. Nhiệm vụ nghiên cứu: Xây dựng mô hình nghiên cứu, kiểm định mô hình nghiên cứu để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Agribank Nam Sài Gòn. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ tại Agribank Nam Sài Gòn.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Phan, Thị Diệu Huyền; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2023) - Hệ thống hóa tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn. Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn ShopeeFood của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn ShopeeFood của sinh viên cho doanh nghiệp vận hành ứng dụng ShopeeFood.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Văn Tuyền; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2023) - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lƣợng dịch vụ bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới tại các công ty bảo hiểm. Nghiên cứu, đánh giá và phân tích thực trạng chất lựợng dịch vụ bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới tại công ty Bảo Việt Bắc Giang trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Đề xuất các định hướng và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng
của dịch vụ bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới của công ty Bảo Việt Bắc Giang trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Anh Sơn; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2020) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần NHTMCP. Đánh giá thực trạng chất lƣợng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Đại La. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Đại La.
|
- Thesis
Authors: Lại, Văn Thành; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2022) - Hệ thống hoá và làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về chất lƣợng dịch vụ
khách sạn và tại nhà khách đặc thù. Phân tích thực trạng chất lƣợng dịch vụ tại nhà khách Quân đội - Cục Đối
ngoại / Bộ Quốc phòng để chỉ ra những ưu, nhược điểm, nguyên nhân. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà khách Quân đội -
Cục Đối ngoại / Bộ Quốc phòng trong thời gian tới.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Quang Hòa; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2024) - Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài.Hệ thống hóa và làm rõ thêm một số lý luận cơ bản về chiến lƣợc kinh
doanh trong các doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng chiến lƣợc kinh doanh của công ty cổ phần giáo
dục Cây tri thức. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm thực hiện chiến lƣợc
kinh doanh của công ty cổ phần giáo dục Cây tri thức.
|
- -
Authors: Chu, Quang Hưng; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2015) - Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chiến lược marketing mix. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng chiến lược marketing mix của dịch vụ viễn thông di động tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng. Chương 4: Định hướng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của dịch vụ di động tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng.
|
- Thesis
Authors: Đặng, Tuấn Sơn; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2016) - Cở sở lý luận về chiến lược marketing mix trong doanh nghiệp?. Thực trạng chiến lược marketing mix tại Công ty cổ phần I3 như thế nào?. Những thành tựu, tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại trong chiến lược marketing mix tại Công ty cổ phần I3?. Cần có những giải pháp thế nào để hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty cổ phần I3?
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Mến; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2021) - Hệ thống hóa, phân tích làm rõ một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược Marketing mix trong doanh nghiệp. Phân tích đánh và đưa ra giá về thực trạng chiến lược Marketing mix tại công
ty CP Prime Đại Việt, tìm ra những điểm còn hạn chế, tồn tại và nguyên nhân. Đề xuất các giải pháp mang tính khả thi và khuyến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing mix giúp công ty cổ phần Prime Đại Việt có chiến lược kinh
doanh phù hợp trong thời gian tới và nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty.
|
- Thesis
Authors: Trần, Triệu Khôi; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2021) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Tìm hiểu chiến lược sản phẩm mà Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt
Nam áp dụng trong thời gian qua. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm của Công ty Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam
|
- Thesis
Authors: Âu, Dương Ngọc; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2023) - Hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về chiến lƣợc sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chiến lƣợc sản phẩm của công ty cổ phần bao bì cao cấp Việt Nam, đặc biệt làm rõ ƣu điểm và hạn chế cùng các nguyên nhân trong chiến lƣợc sản phẩm của công ty. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lƣợc sản phẩm của Công ty Cổ phần bao bì cao cấp Việt Nam trong thời gian tới
|
- Thesis
Authors: Trương, Thị Mai Hoa; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2015) - Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn về chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại thành phố Phủ Lý trong thời gian qua, từ đó đưa ra những định hướng và đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy cơ cấu kinh tế tại thành phố Phủ Lý chuyển dịch nhanh hơn theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong thời gian tới.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Hoài Nhã Trúc; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2012) - Xác định các nhân tố tác động đến công tác huy động vốn và hiệu quả của công tác này. Lựa chọn mô hình nghiên cứu phù hợp để đánh giá hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Lâm Đồng. Đưa ra các các kiến nghị và giải pháp: Đa dạng (...)
|
- -
Authors: Nguyễn, Công Nguyên; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2015) - Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị Kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
|
- Thesis
Authors: Phùng, Văn Long; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2022) - Mục đích nghiên cứu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán chéo sản phẩm cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Xuyên trong thời gian tới. Để đạt được mục đích trên, đề tài có 03 nhiệm vụ cần nghiên cứu: Thứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động bán chéo sản phẩm cho khách hàng cá nhân tại các ngân hàng. Thứ hai, phân tích đánh giá thực trạng hoạt động bán chéo sản phẩm tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Xuyên. Thứ ba, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán chéo sản phẩm tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Xuyên.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Anh Tuấn; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2013) - Electronic Resources; Góp phần hệ thống hóa và làm rõ lý luận về thuế và quản lý thu thuế, và vai trò của thuế đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đánh giá thực trạng hoạt động quản lý thu thuế, chỉ ra được những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của nó (...)
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Phương Chi; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2021) - Luận văn tổng hợp cơ sở lý thuyết về phân phối và kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp từ các nghiên cứu trong tác tài liệu, tạp chí, báo khoa học chuyên ngành và đánh giá toàn bộ hoạt động phân phối và kênh phân phối sản phẩm tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lí luận về kênh phân phối sản phẩm. Từ cơ sở lý thuyết đó, tác giả tiến hành phân tích thực trạng kênh phân phối của công ty Cổ phần tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây - SABIBECO. Sau đó, tác giả đã xác định được các yếu tố tác động đến kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây – SABIBECO. Bằng phương pháp nghiên cứu khảo sát, thống kê, so sánh tác giả đã chỉ ra được những thành quả đạt được,...
|
- Thesis
Authors: Hà, Diệu Linh; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2021) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kênh phân phối sản phẩm. Phân tích thực trạng kênh phân phối về dòng sản phẩm sơn nước và rút ra được
những hạn chế và nguyên nhân hạn chế công tác tổ chức thiết kế và quản lý kênh phân
phối sản phẩm của Công ty TNHH tƣ vấn xây dựng và dịch vụ Thương mại Âu Việt. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối cho dòng sản phẩm sơn nước của công ty TNHH tư vấn xây dựng và dịch vụ Thƣơng Mại Âu Việt.
|
- Theses
Authors: Lê, Thị Lan; Advisor: Nguyễn, Mạnh Tuân (2019) - Phân tích được thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm điện
thoại di động tại Công ty TNHH Thế giới Di động, chỉ rõ được những hạn chế
và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm
điện thoại di động tại Công ty TNHH Thế giới Di động trong thời gian tới
|
- Article
Authors: Nguyễn, Mạnh Tuân; Đặng, Thái Đoàn (2017) - Nghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng và kiểm định một mô hình cấu trúc về lý
thuyết sử dụng và hài lòng, vốn xã hội, cảm nhận về cộng đồng ảo với thái độ hướng về diễn đàn và ý định đóng góp tri thức trên diễn đàn trực tuyến. Phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM) thực hiện trên 147 mẫu thu thập từ những thành viên của các diễn đàn trực tuyến tại Việt Nam đã ủng hộ 16 trên tổng số 17 giả thuyết nghiên cứu đề xuất. Kết quả cho thấy, sử dụng và hài lòng (nhu cầu thông tin và nhu cầu giải trí), vốn xã hội (vốn nhận thức và vốn quan hệ) đều có tác động tích cực lên thái độ cũng như cảm nhận về diễn đàn trực tuyến (tính đam mê và tính ảnh hưởng) có ảnh hưởng dương lên ý định đóng góp tri...
|