Browsing by Author Phạm, Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • Prev
  • 1
  • Next
  • KY_01659.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phạm, Thanh Thủy (2005)

  • Đầu năm 2003, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐGQG Hà Nội đã đưa vào sử dụng một hệ thống phòng net nhằm phục vụ khai thác thông tin, tài liệu giảng dạy, học tập cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong trường. Hệ thống phòng net gồm 3 phòng với 40 máy tính và được giao cho trung tâm multimedia phụ trách quản lý. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, hệ thống phòng net đã phục vụ được hơn 45.000 lượt truy cập của cán bộ giảng viên và sinh viên…

  • Online Shopping Intention and Behavior of Customers Study of the Extended Unified Theory of Acceptance and Use of Technology, Trust and Long Tail Effect.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thu Hà; Trần, Trọng Vũ Long; Phạm, Thanh Thủy; Lê, Thị Tú Anh (2019)

  • Cùng với sự phổ biến của Internet cũng như công nghệ thông tin và truyền thông, mua sắm trực tuyến đang dần trở thành lựa chọn thay thế cho hình thức mua sắm truyền thống. Dựa trên mô hình mở rộng của lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2), bài viết đề xuất khung phân tích sử dụng 9 yếu tố (kỳ vọng kết quả, kỳ vọng nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực thụ hưởng, giá trị giá cả, thói quen, sự tin tưởng và hiệu ứng “cái đuôi dài”) để phân tích ý định và hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng. Mô hình có thể được sử dụng trong các nghiên cứu trong tương lai về hành vi mua sắm của khách hàng thông qua các trang thương mại điện tử tại Việt Nam.<...

Browsing by Author Phạm, Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • KY_01659.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phạm, Thanh Thủy (2005)

  • Đầu năm 2003, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐGQG Hà Nội đã đưa vào sử dụng một hệ thống phòng net nhằm phục vụ khai thác thông tin, tài liệu giảng dạy, học tập cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong trường. Hệ thống phòng net gồm 3 phòng với 40 máy tính và được giao cho trung tâm multimedia phụ trách quản lý. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, hệ thống phòng net đã phục vụ được hơn 45.000 lượt truy cập của cán bộ giảng viên và sinh viên…

  • Online Shopping Intention and Behavior of Customers Study of the Extended Unified Theory of Acceptance and Use of Technology, Trust and Long Tail Effect.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thu Hà; Trần, Trọng Vũ Long; Phạm, Thanh Thủy; Lê, Thị Tú Anh (2019)

  • Cùng với sự phổ biến của Internet cũng như công nghệ thông tin và truyền thông, mua sắm trực tuyến đang dần trở thành lựa chọn thay thế cho hình thức mua sắm truyền thống. Dựa trên mô hình mở rộng của lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2), bài viết đề xuất khung phân tích sử dụng 9 yếu tố (kỳ vọng kết quả, kỳ vọng nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực thụ hưởng, giá trị giá cả, thói quen, sự tin tưởng và hiệu ứng “cái đuôi dài”) để phân tích ý định và hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng. Mô hình có thể được sử dụng trong các nghiên cứu trong tương lai về hành vi mua sắm của khách hàng thông qua các trang thương mại điện tử tại Việt Nam.<...