Browsing by Author Phạm, Văn Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2023)

  • Hệ thống hoá, hấp thu và phát triển các lý thuyết hiện đại về kinh tế vĩ mô, chính sách bình ổn vĩ mô, lý thuyết tăng trưởng tối ưu, kinh tế học vĩ mô của nền kinh tế mở, tài chính công, chính sách công nghiệp hoá và tăng trưởng công nghệ, vốn con người và chảy máu chất xám, tăng trưởng kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên. Giới thiệu các vấn đề căn bản về nền tảng kinh tế vĩ mô của Việt Nam hiện nay. Trình bày các vấn đề về chính sách bình ổn kinh tế vĩ mô của Việt Nam hiện nay. Xây dựng có chọn lọc một số chỉ số vĩ mô tương đối độc lập, để phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích, dự báo tình hình kinh tế và chính sách kinh tế

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Vũ, Minh Đức (2023)

  • Hiện nay, GDĐĐ cho HS theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường THCS cụm I, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam được coi trọng và ghi nhận được nhiều điểm tích cực, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh. Bên cạnh đó, những biểu hiện hành vi của học sinh và thực trạng QLGDĐĐ học sinh đang đặt ra nhiều vấn đề cần nhận diện và đánh giá đúng đắn để kịp thời phát hiện những vướng mắc, khó khăn nhằm có biện pháp quản lý phù hợp, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong phát triển nhân cách cho học sinh. Nghiên cứu các hoạt động giáo dục đạo đức học sinh, các tác động tiêu cực của đô thị hóa đến phát triển nhân cách học sinh của các trường THCS cụm I, ...

  • 05050002113.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Nguyễn, Thị Côi (2015)

  • Vai trò, ý nghĩa của dạy học theo chủ đề trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Xây dựng một số chủ đề trong phần lịch sử thế giới (1945-2000) ở trường trung học phổ thông. Một số biện pháp dạy học theo chủ đề khi tiến hành các bài học trên lớp phần lịch sử thế giới (1945-2000) ở trường trung học phổ thông, thử nghiệm và thực nghiệm sư phạm.

  • 05050002113.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Long (2015)

  • Để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, môn lịch sử nói riêng,việc đổi mới nội dung và phương páp dạy học là những nhân tố quan trọng “đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động,sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự hoc, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức,kỹ năng, phát triển năng lực. Xây dựng và chuẩn hóa nội dung giáo dục phổ thông theo hướng hiện đại, tinh gọn, bảo đảm chất lượng, tích hợp cao ở các lớp học dưới và phân hóa dần ở các lớp học trên; giảm số môn học bắt buộc; tăng m...

  • JA_2018_PhamVanLong.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Hoàng, Thị Mai Hồng (2018)

  • モダリティは日常生活の中で日本人母語話者によく使われているといえ る。日本人が母語話者コミュニケーションをしたり、思考活動を展開した りする際、分からないことについて推測したり、断定的に主張したり、も のを訪ねたりするというような種類の述べ方で文を作っている。その中に 「ト 」、「タラ」、「ナラ」、「バ」のような形式がある。 日本語学習者にとって、日本人とコミュニケーションをとるにはモダリ ティの習得は不可欠である。日本語の中で、 モダリティの習得は非常に難 しいと言われている。だが「ト 」、「タラ」、「ナラ」、「バ」 を巡って

Browsing by Author Phạm, Văn Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2023)

  • Hệ thống hoá, hấp thu và phát triển các lý thuyết hiện đại về kinh tế vĩ mô, chính sách bình ổn vĩ mô, lý thuyết tăng trưởng tối ưu, kinh tế học vĩ mô của nền kinh tế mở, tài chính công, chính sách công nghiệp hoá và tăng trưởng công nghệ, vốn con người và chảy máu chất xám, tăng trưởng kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên. Giới thiệu các vấn đề căn bản về nền tảng kinh tế vĩ mô của Việt Nam hiện nay. Trình bày các vấn đề về chính sách bình ổn kinh tế vĩ mô của Việt Nam hiện nay. Xây dựng có chọn lọc một số chỉ số vĩ mô tương đối độc lập, để phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích, dự báo tình hình kinh tế và chính sách kinh tế

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Vũ, Minh Đức (2023)

  • Hiện nay, GDĐĐ cho HS theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường THCS cụm I, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam được coi trọng và ghi nhận được nhiều điểm tích cực, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh. Bên cạnh đó, những biểu hiện hành vi của học sinh và thực trạng QLGDĐĐ học sinh đang đặt ra nhiều vấn đề cần nhận diện và đánh giá đúng đắn để kịp thời phát hiện những vướng mắc, khó khăn nhằm có biện pháp quản lý phù hợp, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong phát triển nhân cách cho học sinh. Nghiên cứu các hoạt động giáo dục đạo đức học sinh, các tác động tiêu cực của đô thị hóa đến phát triển nhân cách học sinh của các trường THCS cụm I, ...

  • 05050002113.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Nguyễn, Thị Côi (2015)

  • Vai trò, ý nghĩa của dạy học theo chủ đề trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Xây dựng một số chủ đề trong phần lịch sử thế giới (1945-2000) ở trường trung học phổ thông. Một số biện pháp dạy học theo chủ đề khi tiến hành các bài học trên lớp phần lịch sử thế giới (1945-2000) ở trường trung học phổ thông, thử nghiệm và thực nghiệm sư phạm.

  • 05050002113.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Văn Long (2015)

  • Để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, môn lịch sử nói riêng,việc đổi mới nội dung và phương páp dạy học là những nhân tố quan trọng “đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động,sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự hoc, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức,kỹ năng, phát triển năng lực. Xây dựng và chuẩn hóa nội dung giáo dục phổ thông theo hướng hiện đại, tinh gọn, bảo đảm chất lượng, tích hợp cao ở các lớp học dưới và phân hóa dần ở các lớp học trên; giảm số môn học bắt buộc; tăng m...

  • JA_2018_PhamVanLong.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Phạm, Văn Long;  Advisor: Hoàng, Thị Mai Hồng (2018)

  • モダリティは日常生活の中で日本人母語話者によく使われているといえ る。日本人が母語話者コミュニケーションをしたり、思考活動を展開した りする際、分からないことについて推測したり、断定的に主張したり、も のを訪ねたりするというような種類の述べ方で文を作っている。その中に 「ト 」、「タラ」、「ナラ」、「バ」のような形式がある。 日本語学習者にとって、日本人とコミュニケーションをとるにはモダリ ティの習得は不可欠である。日本語の中で、 モダリティの習得は非常に難 しいと言われている。だが「ト 」、「タラ」、「ナラ」、「バ」 を巡って