Browsing by Author Phạm, Văn Thạo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 01050001862.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Lê, Thị Thanh Tâm;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2014)

  • Các vấn đề liên quan đến lý thuyết tổ hợp là một bộ phận quan trọng, hấp dẫn và lý thú của Toán học nói chung và Toán học rời rạc nói riêng. Tư duy về tổ hợp đã xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử phát triển của nhân loại và đến thế kỉ thứ 17 nó được hình thành như một ngành toán học bằng một loạt các công trình nổi tiếng của các nhà toán học như Pascal, Fermat, Lenibniz, Euler, … Kể từ sau khi tin học ra đời, lý thuyết tổ hợp phát triển ngày càng mạnh mẽ, có nội dung phong phú và được ứng dụng nhiều trong thực tế đời sống.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Mai;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2024)

  • Nghiên cứu đặc điểm của chủ đề hàm số trong chương trình toán THPT theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Khảo sát chương trình, thực trạng dạy học theo định hướng phát triển năng lực toán học chủ đề Hàm số ở trường THPT Cao Bá Quát- Quốc Oai. Xây dựng hệ thống các bài tập phù hợp với trình độ và sự phát triển năng lực cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của việc vận dụng các phương pháp phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh ở trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Dung;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2024)

  • Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập về phương trình, từ đó hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách hiệu quả. Phân loại và xây dựng hệ thống bài tập về phương trình và đưa ra phương pháp giải chung cho mỗi loại. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của hệ thống bài tập về phương trình đã được phân loại và xây dựng để phát triển năng lực tư duy cho học sinh thông qua quá trình tìm kiếm lời giải. Đối chiếu kết quả thực nghiệm và kết quả kiểm tra ban đầu, rút ra kết luận về khả năng áp dụng hệ thống bài tập đã đề xuất.

Browsing by Author Phạm, Văn Thạo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 01050001862.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Lê, Thị Thanh Tâm;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2014)

  • Các vấn đề liên quan đến lý thuyết tổ hợp là một bộ phận quan trọng, hấp dẫn và lý thú của Toán học nói chung và Toán học rời rạc nói riêng. Tư duy về tổ hợp đã xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử phát triển của nhân loại và đến thế kỉ thứ 17 nó được hình thành như một ngành toán học bằng một loạt các công trình nổi tiếng của các nhà toán học như Pascal, Fermat, Lenibniz, Euler, … Kể từ sau khi tin học ra đời, lý thuyết tổ hợp phát triển ngày càng mạnh mẽ, có nội dung phong phú và được ứng dụng nhiều trong thực tế đời sống.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Mai;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2024)

  • Nghiên cứu đặc điểm của chủ đề hàm số trong chương trình toán THPT theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Khảo sát chương trình, thực trạng dạy học theo định hướng phát triển năng lực toán học chủ đề Hàm số ở trường THPT Cao Bá Quát- Quốc Oai. Xây dựng hệ thống các bài tập phù hợp với trình độ và sự phát triển năng lực cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của việc vận dụng các phương pháp phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh ở trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Dung;  Advisor: Phạm, Văn Thạo (2024)

  • Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập về phương trình, từ đó hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách hiệu quả. Phân loại và xây dựng hệ thống bài tập về phương trình và đưa ra phương pháp giải chung cho mỗi loại. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của hệ thống bài tập về phương trình đã được phân loại và xây dựng để phát triển năng lực tư duy cho học sinh thông qua quá trình tìm kiếm lời giải. Đối chiếu kết quả thực nghiệm và kết quả kiểm tra ban đầu, rút ra kết luận về khả năng áp dụng hệ thống bài tập đã đề xuất.