- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2008) - Bài viết tập trung phân tích ba vấn đề chính: ý nghĩa, chỉ tiêu và hình thức kiểm tra .
|
- Conference Paper
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2000) - Công tác kiếm tra đánh giá nhận thức của sinh viên là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học ở đại học gồm ý nghĩa, chỉ tiêu và các hình thức kiểm tra đánh giá.
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2004) - -
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2001) - -
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2009) - Giáo dục giới tính là một bộ phận quan trọng của phức hợp các vấn đề giáo dục con người phát triển toàn diện. Giáo dục giới tính nhằm bồi dưỡng cho thế hệ trẻ những hiểu biết cần thiết về giới tính. Do đó việc đưa giáo dục giới tính vào các trường đại học và cao đẳng là một đòi hỏi khách quan nhằm đáp ứng hiểu biết và nguyện vọng của sinh viên về lĩnh vực này.
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2003) - -
|
- Thesis
Tác giả : Phan, Bích Ngọc; Dương, Diệu Hoa; Nguyễn, Thị Thắng (2002) - Bộ Y tế - Uỷ ban Quốc gia DS-KHHGĐ cần xây dựng chương trình sức khoẻ sinh sản dài hạn. Nội dung bao gồm những thành tố quan trọng nhất. Đó là cốt lõi của sức khoẻ phụ nữ và sức khoẻ sinh sản của mọi gia đình. Nhiều thành tố cần lồng ghép để khỏi trùng, khỏi chéo nhau gây tốn kém về người, của và thời gian. KHHGĐ cần lồng ghép với sức khoẻ phụ nữ, làm mẹ an toàn và phòng các bệnh lây lan theo đường tình dục nhất là HIV/AIDS
Bộ giáo dục và đào tạo cần sớm ban hành quy chế về việc đưa giáo dục giới tính, giáo dục dân số vào các trường sư phạm, đặc biệt là các trường đại học sư phạm
Cần có các tài liệu về giáo dục giới tính, dân số trong các trường đại học Sư phạm. Cần trang bị cho các...
|
- Thesis
Tác giả : Trịnh, Thị Lan Ngọc; Người hướng dẫn: Phan, Bích Ngọc (2023) - Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động làm quen
với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường Mầm non Phúc Hòa, đề xuất một số
biện pháp quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường
Mầm non Phúc Hòa, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói riêng, tại các trường Mầm non trong Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói chung, nhằm
nâng cao hiệu quả hoạt động làm quen với tiếng Anh ở bậc học mầm non và
tạo nền tảng cho việc học tập môn tiếng Anh của trẻ ở các bậc học sau này.
|
- Thesis
Tác giả : Mai, Thị Thủy; Người hướng dẫn: Phan, Bích Ngọc (2023) - Nghiên cứu các vấn đề lý luận liên quan đến quản lý và xây dựng văn hóa học đường ở trường Tiểu học trong bối cảnh hiện nay. Khảo sát, đánh giá thực trạng văn hóa học đường và các biện pháp quản lý xây dựng văn hóa học đường ở trường Tiểu học Xuân Ninh, Xuân Trường, Nam Định. Đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng văn hóa học đường ở trường tiểu học Xuân Ninh, Xuân Trường, Nam Định theo định hướng trường học hạnh phúc; thử nghiệm các biện pháp đề xuất.
|
- Conference Paper
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2006) - Bài viết bàn luận một số vấn đề trong công tác đào tạo sinh viên hệ sư phạm, đặc biệt là quá trình thực tập của sinh viên hệ đào tạo này, liên hệ với thực tiễn tại khoa sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội để đưa ra một vài đề xuất nâng cao chất lượng của công tác này.
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (1999) - -
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2009) - Tự học có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình học ở Đại học của sinh viên. Tự học nhằm phát huy tính tự giác tích cực năng lực đọc sách và nghiên cứu của sinh viên để thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở các trường Cao đẳng - Đại học là "biến quá trình đạo tạo thành quá trình tự đào tạo của sinh viên". Do đó, tổ chức tốt việc tự học cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Đại học theo hình thức tín chỉ hiện nay là việc làm cấp thiết.
|
- Article
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2010) - Việc nghiên cứu kĩ năng đọc sách, làm việc độc lập với sách của sinh viên là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn. Đây là yếu tố quan trọng cấp thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nói chung và bậc đại học nói riêng.
|
- Conference
Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2002) - Việc nghiên cứu kĩ năng đọc sách, làm việc độc lập với sách của sinh viên là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn. Đây là yếu tố quan trọng cấp thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nói chung và bậc đại học nói riêng. Trong xu thế toàn cầu hòa nhập và hợp tác, tăng cường các giá trị nhân văn, văn hóa và đạo đức trong giáo dục và đời sống, kỉ nguyên phát triển văn hóa thế giới còn phải tập trung sức giải quyết vấn đề nhân cách trong lĩnh vực phương pháp dạy học.
|