Tìm kiếm theo: Tác giả Phan, Bích Ngọc

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 14 trong 14 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 25.1.8.pdf.jpg
  • Article


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2009)

  • Giáo dục giới tính là một bộ phận quan trọng của phức hợp các vấn đề giáo dục con người phát triển toàn diện. Giáo dục giới tính nhằm bồi dưỡng cho thế hệ trẻ những hiểu biết cần thiết về giới tính. Do đó việc đưa giáo dục giới tính vào các trường đại học và cao đẳng là một đòi hỏi khách quan nhằm đáp ứng hiểu biết và nguyện vọng của sinh viên về lĩnh vực này.

  • DT_00119.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc; Dương, Diệu Hoa; Nguyễn, Thị Thắng (2002)

  • Bộ Y tế - Uỷ ban Quốc gia DS-KHHGĐ cần xây dựng chương trình sức khoẻ sinh sản dài hạn. Nội dung bao gồm những thành tố quan trọng nhất. Đó là cốt lõi của sức khoẻ phụ nữ và sức khoẻ sinh sản của mọi gia đình. Nhiều thành tố cần lồng ghép để khỏi trùng, khỏi chéo nhau gây tốn kém về người, của và thời gian. KHHGĐ cần lồng ghép với sức khoẻ phụ nữ, làm mẹ an toàn và phòng các bệnh lây lan theo đường tình dục nhất là HIV/AIDS Bộ giáo dục và đào tạo cần sớm ban hành quy chế về việc đưa giáo dục giới tính, giáo dục dân số vào các trường sư phạm, đặc biệt là các trường đại học sư phạm Cần có các tài liệu về giáo dục giới tính, dân số trong các trường đại học Sư phạm. Cần trang bị cho các...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Trịnh, Thị Lan Ngọc;  Người hướng dẫn: Phan, Bích Ngọc (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường Mầm non Phúc Hòa, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường Mầm non Phúc Hòa, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói riêng, tại các trường Mầm non trong Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói chung, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động làm quen với tiếng Anh ở bậc học mầm non và tạo nền tảng cho việc học tập môn tiếng Anh của trẻ ở các bậc học sau này.

  • KY_00607.pdf.jpg
  • Conference


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2002)

  • Việc nghiên cứu kĩ năng đọc sách, làm việc độc lập với sách của sinh viên là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn. Đây là yếu tố quan trọng cấp thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nói chung và bậc đại học nói riêng. Trong xu thế toàn cầu hòa nhập và hợp tác, tăng cường các giá trị nhân văn, văn hóa và đạo đức trong giáo dục và đời sống, kỉ nguyên phát triển văn hóa thế giới còn phải tập trung sức giải quyết vấn đề nhân cách trong lĩnh vực phương pháp dạy học.

Tìm kiếm theo: Tác giả Phan, Bích Ngọc

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 14 trong 14 kết quả
  • 25.1.8.pdf.jpg
  • Article


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2009)

  • Giáo dục giới tính là một bộ phận quan trọng của phức hợp các vấn đề giáo dục con người phát triển toàn diện. Giáo dục giới tính nhằm bồi dưỡng cho thế hệ trẻ những hiểu biết cần thiết về giới tính. Do đó việc đưa giáo dục giới tính vào các trường đại học và cao đẳng là một đòi hỏi khách quan nhằm đáp ứng hiểu biết và nguyện vọng của sinh viên về lĩnh vực này.

  • DT_00119.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc; Dương, Diệu Hoa; Nguyễn, Thị Thắng (2002)

  • Bộ Y tế - Uỷ ban Quốc gia DS-KHHGĐ cần xây dựng chương trình sức khoẻ sinh sản dài hạn. Nội dung bao gồm những thành tố quan trọng nhất. Đó là cốt lõi của sức khoẻ phụ nữ và sức khoẻ sinh sản của mọi gia đình. Nhiều thành tố cần lồng ghép để khỏi trùng, khỏi chéo nhau gây tốn kém về người, của và thời gian. KHHGĐ cần lồng ghép với sức khoẻ phụ nữ, làm mẹ an toàn và phòng các bệnh lây lan theo đường tình dục nhất là HIV/AIDS Bộ giáo dục và đào tạo cần sớm ban hành quy chế về việc đưa giáo dục giới tính, giáo dục dân số vào các trường sư phạm, đặc biệt là các trường đại học sư phạm Cần có các tài liệu về giáo dục giới tính, dân số trong các trường đại học Sư phạm. Cần trang bị cho các...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Trịnh, Thị Lan Ngọc;  Người hướng dẫn: Phan, Bích Ngọc (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường Mầm non Phúc Hòa, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động làm quen với tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi tại trường Mầm non Phúc Hòa, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói riêng, tại các trường Mầm non trong Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội nói chung, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động làm quen với tiếng Anh ở bậc học mầm non và tạo nền tảng cho việc học tập môn tiếng Anh của trẻ ở các bậc học sau này.

  • KY_00607.pdf.jpg
  • Conference


  • Tác giả : Phan, Bích Ngọc (2002)

  • Việc nghiên cứu kĩ năng đọc sách, làm việc độc lập với sách của sinh viên là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn. Đây là yếu tố quan trọng cấp thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nói chung và bậc đại học nói riêng. Trong xu thế toàn cầu hòa nhập và hợp tác, tăng cường các giá trị nhân văn, văn hóa và đạo đức trong giáo dục và đời sống, kỉ nguyên phát triển văn hóa thế giới còn phải tập trung sức giải quyết vấn đề nhân cách trong lĩnh vực phương pháp dạy học.