Browsing by Author Phan, Thị Thanh Hội

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Trang;  Advisor: Phan, Thị Thanh Hội (2020)

  • Góp phần vào việc hoàn thiện cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về tự học và năng lực tự học. Đưa ra các nguyên tắc và đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động học tập theo hướng tự học cho học sinh. Đề xuất nguyên tắc tổ chức và quy trình tổ chức dạy học sinh tự học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học. Thiết kế các tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của việc thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo hướng tự học.

  • 05050002352.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Trung Hiệu;  Advisor: Phan, Thị Thanh Hội (2015)

  • Mục đích của việc đổi mới phương pháp dạy học ở Trường phổ thông là thay đổi lối dạy học truyền thụ một chiều sang dạy học theo phương pháp dạy học tích cực nhằm giúp học sinh phát huy tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, rèn luyện thói quen và khả năng tự học, tinh thần hợp tác, kỹ năng vận dụng kiến thức vào trong học tập và thực tiễn

Browsing by Author Phan, Thị Thanh Hội

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Trang;  Advisor: Phan, Thị Thanh Hội (2020)

  • Góp phần vào việc hoàn thiện cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về tự học và năng lực tự học. Đưa ra các nguyên tắc và đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động học tập theo hướng tự học cho học sinh. Đề xuất nguyên tắc tổ chức và quy trình tổ chức dạy học sinh tự học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học. Thiết kế các tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của việc thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo hướng tự học.

  • 05050002352.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Trung Hiệu;  Advisor: Phan, Thị Thanh Hội (2015)

  • Mục đích của việc đổi mới phương pháp dạy học ở Trường phổ thông là thay đổi lối dạy học truyền thụ một chiều sang dạy học theo phương pháp dạy học tích cực nhằm giúp học sinh phát huy tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, rèn luyện thói quen và khả năng tự học, tinh thần hợp tác, kỹ năng vận dụng kiến thức vào trong học tập và thực tiễn