- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Dung; Advisor: Trần, Quốc Thành (2010) - Luận văn ThS. Quản lý Giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và phát triển đội ngũ giáo viên trong trường trung học phổ thông. Phân tích đánh giá thực trạng đội ngũ và các biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên trường THPT B Hải Hậu Nam Định. Đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ (...); Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Xuân; Advisor: Trần, Quốc Thành (2011) - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý trường Trung cấp chuyên nghiệp và quản lý học sinh nội trú của Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý các hoạt động của học sinh nội trú trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nhằm quản lý học sinh nội trú góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của học sinh trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Trần, Quốc Thành; Advisor: Nguyễn, Thị Phan Thu (2021) - Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư diễn ra đã tác động lên tất cả các ngành, lĩnh vực và thay đổi toàn diện đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới. Với sự trợ giúp đắc lực của Internet vạn vật (Internet of Things), truy cập dữ liệu thời gian thực (Real-time Data) và trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence), xu hướng chuyển đổi số dường như là điều tất yếu trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, mạnh mẽ nhất là chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Dưới tác động của cuộc cách mạng số, thị trường tài chính – ngân hàng ngày càng phức tạp, tinh vi hơn, liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm tài chính công nghệ cao, các kênh thanh toán phi truyền thống, liê...
|
- Thesis
Authors: Trần, Quốc Thành; Advisor: Nguyễn, Bá Ngọc (2018) - - Thông tin về tổng số CBCNV, số bác sỹ, số y tá, số hộ lý, số điều dưỡng viên, tổng số khoa/ phòng, số khoa/ phòng lâm sàng, số khoa/ phòng cận lâm sàng, số phòng chức năng, số giường bệnh kế hoạch, số giường bệnh thực kê của 10 bệnh viện tuyến huyện.
- Thống kê lượng CTRYT phát sinh hàng ngày và tỷ lệ phát sinh CTRYT trong một ngày trên giường bệnh tại 10 bệnh viện nghiên cứu.
- Lượng và tỷ lệ của các nhóm chất thải rắn y tế thông thường, chất thải rắn thông thường dùng cho mục đích tái chế, chất thải rắn nguy hại lây nhiễm, chất thải rắn nguy hại không lây nhiễm phát sinh trong ngày của 10 bệnh viện nghiên cứu.
- Tải lượng CTRLN phát sinh hàng ngày tính theo giường bệnh của 10 b...
|
- -
Authors: Trần, Mạnh Thắng; Advisor: Trần, Quốc Thành (2015) - Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ Hiệu Trưởng trường THCS theo chuẩn hiệu trưởng. Chương 2: Thực trạng đội ngũ và phát triển đội ngũ Hiệu Trưởng Trường THCS huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên theo chuẩn Hiệu Trưởng. Chương 3: Biện pháp phát triển đội ngũ hiệu trưởng THCS theo chuẩn hiệu trưởng tại huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor: Trần, Quốc Thành (2018) - -
|
- Thesis
Authors: Trương, Thị Ngọc; Advisor: Trần, Quốc Thành (2023) - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng kỹ năng xây
dựng KHBD theo hướng phát triển năng lực người học cho giáo viên tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng kỹ năng xây dựng KHBD theo hướng phát triển năng lực người học cho giáo viên các trường
tiểu học huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng bồi dưỡng kỹ năng xây
dựng KHBD theo hướng phát triển năng lực người học cho giáo viên các
trường tiểu học huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.
|
- Thesis
Authors: Đỗ, Minh Hiền; Advisor: Trần, Quốc Thành (2016) - Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về các vấn đề liên quan đến quản lý hoạt động bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh tiểu học và dựa trên tổng kết thực trạng việc quản lý các hoạt động này tại huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, tác giả đã đưa ra đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học trên địa bàn huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. Nếu áp dụng đồng bộ các biện pháp này sẽ nâng cao chất lượng quản lý hoạt động này tại huyện Đông Anh...
|
- Thesis
Authors: Triệu, Thứ Hiệp; Advisor: Trần, Quốc Thành (2013) - Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về Quản lý nói chung, Quản lý Hoạt động dạy học của Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) đối với hoạt động dạy học ở các trường Trung học cơ sở nói riêng. Nghiên cứu phát hiện thực trạng QL HĐ DH của Phòng GD&ĐT đối với các trường THCS trên địa bàn Sông Lô. Đề xuất các giải pháp QL HĐ DH của Phòng GD&ĐT đối với các trường THCS trên địa bàn Sông Lô
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Trọng Tài; Advisor: Trần, Quốc Thành (2013) - Làm sáng tỏ hơn về tầm quan trọng của hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học ở trung tâm giáo dục thường xuyên. Phân tích thực trạng, nguyên nhân và đề xuất một số biện pháp cơ bản về quản lý hoạt động dạy học ở Trung tâm giáo dục thường xuyên Ba Vì, Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
|
- Thesis
Authors: Dương, Thị Hường; Advisor: Trần, Quốc Thành (2016) - Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về giáo dục và quản lý giáo dục giá trị sống- kỹ năng sống; thực tiễn giáo dục giá trị sống- kỹ năng sống và quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường trung học phổ thông, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống ở trường trung học phổ thông Triệu Quang Phục, tỉnh Hưng Yên, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống- kỹ năng sống ở nhà trường. Các biện pháp này có tính cần thiết và tính khả thi cao. Nếu áp dụng đồng bộ các biện pháp này sẽ nâng cao chất lượng quản lý hoạt động giáo dục giá trị sống,- kỹ năng sống ở trường trung học phổ thông Triệu Quang Phục, tỉnh Hưng Yên.
|
- Thesis
Authors: Lâm, Thanh Vĩnh; Advisor: Trần, Quốc Thành (2017) - Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động đào tạo theo phương thức
liên kết ở trung tâm GDTX. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động đào tạo theo phương thức liên kết ở trung tâm GDTX Tỉnh và trung tâm GDTX và Hướng nghiệp Tiền Hải tỉnh Thái Bình.Chương 3.Biện pháp quản lý hoạt động đào tạo theo phương thức liên kết ở trung tâm GDTX cấp huyện, tỉnh Thái Bình.
|
- Thesis
Authors: Trương, Thị Ngọc Lan; Advisor: Trần, Quốc Thành (2023) - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý xây dựng môi trường văn
hóa ở trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý xây dựng môi trường văn hóa ở
các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng môi trường văn hóa ở các
trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
|
- Dissertation
Authors: Đào, Thị Hòa; Advisor: Đặng, Ứng Vận; Trần, Quốc Thành (2022) - Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị đại học tư thục trong nước và trên thế giới và xác lập cơ sở lý luận về quản trị cơ sở giáo dục đại học tư thục theo tiếp cận đảm bảo chất lượng. Khảo sát, đánh giá thực tiễn quản trị cơ sở giáo dục đại học tư thục theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở một số cơ sở giáo dục đại học tư thục ở nước ta hiện nay. Khái quát một số kinh nghiệm quản trị cơ sở giáo dục đại học tư thục theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở một số nước trong khu vực và trên thế giới. Đề xuất và khảo nghiệm các giải pháp quản trị cơ sở giáo dục đại học tư thục theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở Việt Nam, tiến hành thử nghiệm một số giải pháp quản trị cơ sở đại học tư thụ...
|
- Thesis
Authors: Tô, Thúy Hạnh; Advisor: Trần, Quốc Thành (2009) - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về niềm tin đối với đạo Tin lành của các tín đồ tôn giáo: tổng quan lịch sử nghiên cứu về niềm tin tôn giáo, tìm hiểu các khái niệm cơ bản, nêu lên một số đặc điểm tâm lý của người Hmông, đặc điểm niềm tin của các tín đồ đối với đạo Vàng Trứ - Tin lành. Khái quát đôi nét về đặc điểm đời sống tâm linh và sự chuyển đạo của người Hmông. Nghiên cứu thực trạng về niềm tin đối với đạo Tin lành của người Hmông ở khu vực phía Bắc nước ta hiện nay bằng các phương pháp nghiên cứu khác nhau khác nhau. Đề xuất một số kiến nghị bao gồm: tạo điều kiện để dân tộc này nâng cao đời sống kinh tế, cũng như đời sống tinh thần; tuyên truyền giáo dục đồng bào hiểu đúng bả...
|
- Thesis
Authors: Sầm, Thị Kim Hường; Advisor: Trần, Quốc Thành (2018) - Hoạt động trải nghiệm theo hướng tích hợp chủ đề giáo dục là các hoạt động được tổ chức trong nhà trường, ngoài xã hội. Học sinh được tiếp xúc với thực tế, được thể hiện và thể nghiệm bản thân qua đó góp phần hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất và năng lực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục THPT. Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng tích hợp chủ đề giáo dục ở các trường THPT là quá trình thực hiện có định hướng mới trong các hoạt động giáo dục được cụ thể hóa bao gồm nội dung, chương trình, hình thức tổ chức, các điều kiện, phương tiện tổ chức, huy động các nguồn lực và tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động phù hợp với mục tiêu của hoạt động trải nghiệm, đạt với mụ...
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Hồng; Advisor: Trần, Quốc Thành (2018) - Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động đánh giá giáo viên THCS theo Chuẩn nghề nghiệp.
Chương 2: Thực trạng tổ chức hoạt động đánh giá giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp tại các trường THCS của phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.
Chương 3: Biện pháp tổ chức hoạt động đánh giá giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp tại các trường THCS của phòng GD&ĐT huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Trọng Nghinh; Advisor: Trần, Quốc Thành (2011) - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về đánh giá, đánh giá trong giáo dục và đánh giá giảng viên theo hướng chuẩn hóa. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác đánh giá đội ngũ giảng viên của trường Cao đẳng Hàng hải I. Đề xuất các tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình đánh giá đội ngũ giảng viên theo hướng chuẩn hóa ở trường Cao đẳng Hàng hải I
|