- Thesis
Authors: Hoàng, Thúc Long; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng hiện nay. Chương 3: Các biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Văn Khánh; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2010) - Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động giáo dục ngoài các giờ học trên lớp của học sinh bán trú dân nuôi ở các trường trung học phổ thông (THPT) tỉnh Tuyên Quang. Khảo sát, đánh giá thực trạng các hoạt động và quản lý các hoạt động giáo dục ngoài g (...); Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Trần, Thị Thu Huyền; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh; Hà, Nhật Thăng (2013) - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục đạo đức và quản lý giáo dục đạo đức ở trường trung học phổ thông (THPT) hiện nay. Khảo sát, đánh giá thực trạng đạo đức, giáo dục đạo đức và quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THPT Tô Hiệu, thành phố Hưng Yên. Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THPT Tô Hiệu
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thế; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2009) - Nghiên cứu một số vấn đề về lý luận và thực trạng các biện pháp quản lý́ hoạt động dạy học môn Tiếng Anh tại các trường THCS ở Tam Dương - Vĩnh Phúc. Khảo sát thực trạng trên đối tượ̣ng là giáo viên (GV) giảng dạy bộ môn, cán bộ (CB) quản (...)
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thế; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2009) - Nghiên cứu cơ sở lý luận của công tác quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản lý và hoạt động dạy học môn Tiếng Anh tại các trường THCS ở huyện Tam Dương-Vĩnh Phúc. Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh tại các trường THCS ở huyện Tam Dương-Vĩnh Phúc
|
- Thesis
Authors: Bùi, Minh Sơn; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học ở các trường Trung học cơ sở (THCS). Qua điều tra, khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động dạy học ở các trường THCS huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc, đề xuất các biện pháp: bồi dưỡng (...)
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thị Gấm; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2010) - Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010; Nghiên cứu cơ sở lý luận về quá trình đào tạo và quản lý quá trình đào tạo hệ vừa làm vừa học ở trường cao đẳng. Khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng quá trình đào tạo và quản lý quá trình đào tạo hệ vừa làm vừa học ở trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp (...); Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Trần, Thị Thuý Ngân; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài quản lý sinh viên trong trường đại học. Khái quát về trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý sinh viên ngoại trú của trường: đánh giá những mặt mạnh và hạn c (...)
|
- Thesis
Authors: Trương, Thị Thu Thủy; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, đặc điểm, nội dung và yêu cầu quản lý hoạt động dạy - học ngoại ngữ. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ cho sinh viên hệ chính quy tại Học Viện Hành (...)
|
- Thesis
Authors: Trương, Thị Thu Thủy; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, đặc điểm, nội dung và yêu cầu quản lý hoạt động dạy - học ngoại ngữ. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ cho sinh viên hệ chính quy tại Học Viện Hành chính Quốc gia (HCQG). Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy cho đội ngũ giảng viên, hoạt động dạy cho sinh viên hệ chính quy và các biện pháp quản lý các hoạt động hỗ trợ dạy - học môn ngoại ngữ, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ, quản lý tốt hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học Viện
|
- -
Authors: Trần, Ninh Nam; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2015) - Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề phát triển văn hóa tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác phát triển văn hoá tổ chức tại Trung tâm GDTX huyện Điện Biên. Chương 3: Biện pháp phát triển văn hóa tổ chức tại Trung tâm GDTX huyện Điện Biên trong giai đoạn hiện tại.
|
- Thesis
Authors: Trần, Thị Thanh Thủy; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023) - Nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học môn Tiếng
Việt và quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn
học cho học sinh tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Từ đó
đề tài luận văn đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý
dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh
tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cũng như góp phần nâng
cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh các trường tiểu học. Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng
phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản ...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hoài Thu; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2018) - -
|
- Theses
Authors: Nguyễn, Đình Khánh; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2019) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Khảo nghiệm các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hòa; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2021) - Giáo dục tiểu học được xem là bậc học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản để tiếp tục học các bậc cao hơn. Trong quá trình dạy học, cần dựa trên nhu cầu, hứng thú, thói quen và năng lực của người học. Chính vì vậy, việc dạy học theo nhóm đối tượng (phân hóa đối tượng HS) sẽ giúp cho tất cả HS đều tích cực học tập. Từ đó đạt được chuẩn kiến thức, kĩ năng của bài học, đồng thời phát triển năng lực học tập của từng HS. Dạy học phân hóa (DHPH) là cách thức dạy học có tính đến sự khác biệt của người học (cá nhân) hoặc nhóm người học. Ở tiểu học, DHPH thường được thể hiện ở việc ...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Loan; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trường Tiểu học theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Duy Thái; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2014) - Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động dạy học hệ đào tạo bằng kép ở trường Đại học. Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động dạy học hệ đào tạo bằng kép tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học hệ đào tạo bằng kép tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Văn Phán; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2018) - 1. Về lý thuyết
Quản lý hoạt động giáo dục KNHT ở trường THCS là tác động của Hiệu trưởng đến tập thể giáo viên và các lực lượng trong và ngoài nhà trường nhằm tổ chức thực hiện kế hoạch, nội dung, chương trình giáo dục KNHT một cách có hiệu quả, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách của học sinh. Công tác quản lý của nhà trường luôn đóng vai trò chủ đạo trong việc thực hiện hoạt động giáo dục KNHT.
Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ các vấn đề cơ bản về giáo dục KNHT, tầm quan trọng trong công tác giáo dục cũng như quản lí hoạt động giáo dục KNHT trường THCS. Đây là cơ sở lý luận quan trọng để tiến hành khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động g...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Phương Hoa; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008) - Chương 1: Cơ sở lý luận của các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Chương 2: Thực trạng của công tác quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại các trường THPT huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Chương 3: Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động ngoài giờ lên lớp theo yêu cầu đổi mới giáo dục THPT ở các trƣờng THPT huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.
|
- Thesis
Authors: Lê, Văn Tài; Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2017) - Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản lý Hoạt động GDNGLL theo hướng phát triển năng lực người học ở trường THCS. Chương 2: Thực trạng quản lý Hoạt động GDNGLL ở trường THCS Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, tp Hà Nội. Chương 3: Các biện pháp quản lý Hoạt động GDNGLL theo hướng phát triển năng lực người học ở trường THCS Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, tp Hà Nội.
|