Browsing by Author Trần, Thị Tuyết Oanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 29
  • TitleCác biện pháp quản lý hoạt động dạy.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trương, Thị Thu Thủy;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008)

  • Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, đặc điểm, nội dung và yêu cầu quản lý hoạt động dạy - học ngoại ngữ. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ cho sinh viên hệ chính quy tại Học Viện Hành chính Quốc gia (HCQG). Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy cho đội ngũ giảng viên, hoạt động dạy cho sinh viên hệ chính quy và các biện pháp quản lý các hoạt động hỗ trợ dạy - học môn ngoại ngữ, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ, quản lý tốt hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học Viện

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023)

  • Nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học môn Tiếng Việt và quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Từ đó đề tài luận văn đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh các trường tiểu học. Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản ...

  • 05050003689.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Đình Khánh;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2019)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Khảo nghiệm các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hòa;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2021)

  • Giáo dục tiểu học được xem là bậc học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản để tiếp tục học các bậc cao hơn. Trong quá trình dạy học, cần dựa trên nhu cầu, hứng thú, thói quen và năng lực của người học. Chính vì vậy, việc dạy học theo nhóm đối tượng (phân hóa đối tượng HS) sẽ giúp cho tất cả HS đều tích cực học tập. Từ đó đạt được chuẩn kiến thức, kĩ năng của bài học, đồng thời phát triển năng lực học tập của từng HS. Dạy học phân hóa (DHPH) là cách thức dạy học có tính đến sự khác biệt của người học (cá nhân) hoặc nhóm người học. Ở tiểu học, DHPH thường được thể hiện ở việc ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Loan;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trường Tiểu học theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học.

  • 05050003342.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Phán;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2018)

  • 1. Về lý thuyết Quản lý hoạt động giáo dục KNHT ở trường THCS là tác động của Hiệu trưởng đến tập thể giáo viên và các lực lượng trong và ngoài nhà trường nhằm tổ chức thực hiện kế hoạch, nội dung, chương trình giáo dục KNHT một cách có hiệu quả, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách của học sinh. Công tác quản lý của nhà trường luôn đóng vai trò chủ đạo trong việc thực hiện hoạt động giáo dục KNHT. Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ các vấn đề cơ bản về giáo dục KNHT, tầm quan trọng trong công tác giáo dục cũng như quản lí hoạt động giáo dục KNHT trường THCS. Đây là cơ sở lý luận quan trọng để tiến hành khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động g...

Browsing by Author Trần, Thị Tuyết Oanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 29
  • TitleCác biện pháp quản lý hoạt động dạy.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trương, Thị Thu Thủy;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2008)

  • Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, đặc điểm, nội dung và yêu cầu quản lý hoạt động dạy - học ngoại ngữ. Nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ cho sinh viên hệ chính quy tại Học Viện Hành chính Quốc gia (HCQG). Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy cho đội ngũ giảng viên, hoạt động dạy cho sinh viên hệ chính quy và các biện pháp quản lý các hoạt động hỗ trợ dạy - học môn ngoại ngữ, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ, quản lý tốt hoạt động dạy - học môn ngoại ngữ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học Viện

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Thanh Thủy;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023)

  • Nghiên cứu lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học môn Tiếng Việt và quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Từ đó đề tài luận văn đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh các trường tiểu học. Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh tại các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản ...

  • 05050003689.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Đình Khánh;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2019)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Khảo nghiệm các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hòa;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2021)

  • Giáo dục tiểu học được xem là bậc học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản để tiếp tục học các bậc cao hơn. Trong quá trình dạy học, cần dựa trên nhu cầu, hứng thú, thói quen và năng lực của người học. Chính vì vậy, việc dạy học theo nhóm đối tượng (phân hóa đối tượng HS) sẽ giúp cho tất cả HS đều tích cực học tập. Từ đó đạt được chuẩn kiến thức, kĩ năng của bài học, đồng thời phát triển năng lực học tập của từng HS. Dạy học phân hóa (DHPH) là cách thức dạy học có tính đến sự khác biệt của người học (cá nhân) hoặc nhóm người học. Ở tiểu học, DHPH thường được thể hiện ở việc ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Loan;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trường Tiểu học theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại các trƣờng Tiểu học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam theo hƣớng phát triển năng lực giao tiếp toán học.

  • 05050003342.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Phán;  Advisor: Trần, Thị Tuyết Oanh (2018)

  • 1. Về lý thuyết Quản lý hoạt động giáo dục KNHT ở trường THCS là tác động của Hiệu trưởng đến tập thể giáo viên và các lực lượng trong và ngoài nhà trường nhằm tổ chức thực hiện kế hoạch, nội dung, chương trình giáo dục KNHT một cách có hiệu quả, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách của học sinh. Công tác quản lý của nhà trường luôn đóng vai trò chủ đạo trong việc thực hiện hoạt động giáo dục KNHT. Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ các vấn đề cơ bản về giáo dục KNHT, tầm quan trọng trong công tác giáo dục cũng như quản lí hoạt động giáo dục KNHT trường THCS. Đây là cơ sở lý luận quan trọng để tiến hành khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động g...