Browsing by Author Trần, Trung Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • DT_00437.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Lê, Viết Dư Khương; Nguyễn, Thị Hiến; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Tiến Cường; Nguyễn, Tiến Quang; Nguyễn, Văn Hải; Trần, Trung Đức (2005)

  • Đề tài đi sâu nghiên cứu phương pháp mô phỏng trong cơ học thống kê và cơ học lượng tử. Trong đó có giới thiệu về Matlab, về thuyết động học phân tử, mô phỏng động học phân tử, đồng thời giới thiệu các phương pháp giải tích số, các phương pháp Monte Carlo từ đó đưa ra kết quả và nhận xét về phần áp dụng các phương pháp giải tích số và phần áp dụng các phương pháp Monte Carlo

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Trung Đức;  Advisor: Nguyễn, Thị Lan (2021)

  • Khái quát hóa các quy định về Tha tù trước thời hạn có điều kiện theo Pháp luật hình sự Việt Nam, phân biệt với các chế định tương tự và đánh giá các điểm mới về quy định này tại các quốc gia khác trên thế giới. Thông qua số liệu về việc áp dụng Tha tù trước thời hạn có điều kiện tại địa bàn Thành phố Hải Phòng, đánh giá được tình hình áp dụng của biện pháp cũng như xác định được các bất cập còn gặp phải, từ đó đưa rút ra một số kiến nghị về hoàn thiện pháp luật và giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng Tha tù trước thời hạn có điều kiện trong thời gian tới

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Trung Đức;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2023)

  • Nghiên cứu các quan điểm DHPH, DHPH dựa trên thuyết đa trí tuệ, làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng DHPH và DHPH theo thuyết đa trí tuệ trong quá trình dạy học. Đánh giá thực trạng sử dụng DHPH trong dạy học hiện nay ở các trường THCS. Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung Phần Vật sống, KHTN 6 - THCS. Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức một số họat động theo hướng DHPH theo thuyết đa trí tuệ. Đề xuất một số nội dung phần Vật sống trong chương trình KHTN 6. Tiến hành soạn 04 giáo án áp dụng mô hình DHPH. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả của DHPH theo thuyết đa trí tuệ đối với một số nội dung kiến thức KHTN 6.

Browsing by Author Trần, Trung Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • DT_00437.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Lê, Viết Dư Khương; Nguyễn, Thị Hiến; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Tiến Cường; Nguyễn, Tiến Quang; Nguyễn, Văn Hải; Trần, Trung Đức (2005)

  • Đề tài đi sâu nghiên cứu phương pháp mô phỏng trong cơ học thống kê và cơ học lượng tử. Trong đó có giới thiệu về Matlab, về thuyết động học phân tử, mô phỏng động học phân tử, đồng thời giới thiệu các phương pháp giải tích số, các phương pháp Monte Carlo từ đó đưa ra kết quả và nhận xét về phần áp dụng các phương pháp giải tích số và phần áp dụng các phương pháp Monte Carlo

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Trung Đức;  Advisor: Nguyễn, Thị Lan (2021)

  • Khái quát hóa các quy định về Tha tù trước thời hạn có điều kiện theo Pháp luật hình sự Việt Nam, phân biệt với các chế định tương tự và đánh giá các điểm mới về quy định này tại các quốc gia khác trên thế giới. Thông qua số liệu về việc áp dụng Tha tù trước thời hạn có điều kiện tại địa bàn Thành phố Hải Phòng, đánh giá được tình hình áp dụng của biện pháp cũng như xác định được các bất cập còn gặp phải, từ đó đưa rút ra một số kiến nghị về hoàn thiện pháp luật và giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng Tha tù trước thời hạn có điều kiện trong thời gian tới

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Trung Đức;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2023)

  • Nghiên cứu các quan điểm DHPH, DHPH dựa trên thuyết đa trí tuệ, làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng DHPH và DHPH theo thuyết đa trí tuệ trong quá trình dạy học. Đánh giá thực trạng sử dụng DHPH trong dạy học hiện nay ở các trường THCS. Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung Phần Vật sống, KHTN 6 - THCS. Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức một số họat động theo hướng DHPH theo thuyết đa trí tuệ. Đề xuất một số nội dung phần Vật sống trong chương trình KHTN 6. Tiến hành soạn 04 giáo án áp dụng mô hình DHPH. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả của DHPH theo thuyết đa trí tuệ đối với một số nội dung kiến thức KHTN 6.