Browsing by Author Vũ, Ngọc Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Vũ, Ngọc Mai;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2022)

  • Theo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau.

Browsing by Author Vũ, Ngọc Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Vũ, Ngọc Mai;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2022)

  • Theo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau.