Browsing by Author Vũ, Quỳnh Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Prev
  • 1
  • Next
  • KyYeuHoiThao_2017 (31).pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2017)

  • Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng to lỏn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nam ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0 và đanẹ có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triên của môi thư viện và cơ quan thông tin. Bài viết đê cập một sô vấn đề khái niệm và đặc điêm của Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng đê tiếp thị sản phâm và dịch vụ thư viện trong kỷ nguyên số.

  • KY_02084.PDF.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2011)

  • Khái quát quá trình Marketing thư viện trong thời đại số:Nghiên cứu thị trường,lập kế hoạch Marketing,quảng bá,truyền thông,truyền tải thông điệp

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2014)

  • Thế giới tri thức đang biến đổi không ngừng và ngày càng có nhiểu tổ chức cạnh tranh với các thư viện trong việc lưu giữ và truyền bá tri thức, thúc đẩy sự sáng tạo yà đổi mới trong khoa học. Những thay đổi trong giáo dục đặc biệt là giáo dục đại học đòi hỏi người học phải có tư duy nhạy bén, kỹ năng thông tin tốt và khả năng tự học suốt đời để làm chủ tri thức. Những thách thức này cần được các thư viện đại học giải quyết bằng cách phát triển các dịch vụ hiện đại và tận dụng các phương thức quảng cáo tương tác để đem các dịch vụ đến gần hơn với người dùng tin, khẳng định thương hiệu thư viện trong thị trường thông tin và góp phần gia tăng giá trị của nguồn lực thông tin.

Browsing by Author Vũ, Quỳnh Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • KyYeuHoiThao_2017 (31).pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2017)

  • Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng to lỏn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nam ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0 và đanẹ có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triên của môi thư viện và cơ quan thông tin. Bài viết đê cập một sô vấn đề khái niệm và đặc điêm của Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng đê tiếp thị sản phâm và dịch vụ thư viện trong kỷ nguyên số.

  • KY_02084.PDF.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2011)

  • Khái quát quá trình Marketing thư viện trong thời đại số:Nghiên cứu thị trường,lập kế hoạch Marketing,quảng bá,truyền thông,truyền tải thông điệp

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2014)

  • Thế giới tri thức đang biến đổi không ngừng và ngày càng có nhiểu tổ chức cạnh tranh với các thư viện trong việc lưu giữ và truyền bá tri thức, thúc đẩy sự sáng tạo yà đổi mới trong khoa học. Những thay đổi trong giáo dục đặc biệt là giáo dục đại học đòi hỏi người học phải có tư duy nhạy bén, kỹ năng thông tin tốt và khả năng tự học suốt đời để làm chủ tri thức. Những thách thức này cần được các thư viện đại học giải quyết bằng cách phát triển các dịch vụ hiện đại và tận dụng các phương thức quảng cáo tương tác để đem các dịch vụ đến gần hơn với người dùng tin, khẳng định thương hiệu thư viện trong thị trường thông tin và góp phần gia tăng giá trị của nguồn lực thông tin.