Browsing by Author Vũ, Thị Thùy Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 05050002015.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ Đình Hòa (2015)

  • Nhiệm vụ rèn luyện kĩ năng giải toán cho học sinh. Thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giải phương trình và bất phương trình bằng phương pháp hàm số ở trường THPT Thành Đông và trường THPT Hồng Quang –Thành phố Hải Dương. Những khó khăn và sai lầm của học sinh trong giải phương trình và bất phương trình

  • 05050002015.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ, Đình Hòa (2015)

  • Nhiệm vụ cho người giáo viên là phải rèn kĩ năng giải toán cho học sinh. Nếu học sinh không có kĩ năng giải toán thì bản thân họ sẽ không có năng lực thực hành. Trong dạy học ở trường THPT, môn Toán được coi là một trong những môn học giúp phát triển trí tuệ và tư duy lôgic cho học sinh. Hoạt động giải toán là cơ hội tốt để học sinh được bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo qua quá trình đem những tri thức Toán học đã được trang bị vào giải các bài toán cũng như giải quyết các vấn đề trong thực tiễn liên quan tới Toán học.

  • 05050002015.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ Đình Hòa (2015)

  • Hệ thống đầy đủ và phân loại các dạng bài tập hay gặp trong các đề thi ĐH, HSG liên quan đến chủ đề phương trình và bất phương trình khó phù hợp với từng trình độ phát triển tư duy của học sinh. Thông qua các bài tập cụ thể chỉ ra cách thức tổng quát để áp dụng cho các b ài toán tương tự.Qua việc phân lớp các dạng bài tập có đưa ra hệ thống các bài tập tự luyện và mở rộng chúng để học sinh rèn luyện kĩ năng giải.

Browsing by Author Vũ, Thị Thùy Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 05050002015.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ Đình Hòa (2015)

  • Nhiệm vụ rèn luyện kĩ năng giải toán cho học sinh. Thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giải phương trình và bất phương trình bằng phương pháp hàm số ở trường THPT Thành Đông và trường THPT Hồng Quang –Thành phố Hải Dương. Những khó khăn và sai lầm của học sinh trong giải phương trình và bất phương trình

  • 05050002015.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ, Đình Hòa (2015)

  • Nhiệm vụ cho người giáo viên là phải rèn kĩ năng giải toán cho học sinh. Nếu học sinh không có kĩ năng giải toán thì bản thân họ sẽ không có năng lực thực hành. Trong dạy học ở trường THPT, môn Toán được coi là một trong những môn học giúp phát triển trí tuệ và tư duy lôgic cho học sinh. Hoạt động giải toán là cơ hội tốt để học sinh được bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo qua quá trình đem những tri thức Toán học đã được trang bị vào giải các bài toán cũng như giải quyết các vấn đề trong thực tiễn liên quan tới Toán học.

  • 05050002015.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Vũ, Thị Thùy Hương;  Advisor: Vũ Đình Hòa (2015)

  • Hệ thống đầy đủ và phân loại các dạng bài tập hay gặp trong các đề thi ĐH, HSG liên quan đến chủ đề phương trình và bất phương trình khó phù hợp với từng trình độ phát triển tư duy của học sinh. Thông qua các bài tập cụ thể chỉ ra cách thức tổng quát để áp dụng cho các b ài toán tương tự.Qua việc phân lớp các dạng bài tập có đưa ra hệ thống các bài tập tự luyện và mở rộng chúng để học sinh rèn luyện kĩ năng giải.