Tìm kiếm theo: Tác giả Zhang, Lujia

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trong 1 kết quả
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 5. Nguyen Phung Tam 438-450.pdf.jpg
  • Article


  • Tác giả : Nguyễn, Phùng Tám; Zhang, Lujia (2017)

  • Trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành xây dựng Chương trình Giáo dục Phổ thông tổng thể, trong đó có môn Lịch sử, bài viết phân tích, khái quát một số đặc điểm, ưu điểm tạo nên đặc sắc của chương trình môn Lịch sử bậc trung học ở Thượng Hải (Trung Quốc), như vấn đề vận dụng và phát triển quan điểm “Duy vật lịch sử” vào biên soạn chương trình-sách giáo khoa, vấn đề định hướng phát triển năng lực học sinh, vấn đề giải quyết mối quan hệ trong chương trình giữa các bậc học… Từ đó, bài viết đề xuất những kinh nghiệm tham khảo đối với công cuộc đổi mới chương trình môn Lịch sử mà Việt Nam đang khởi động hiện nay.

Tìm kiếm theo: Tác giả Zhang, Lujia

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trong 1 kết quả
  • 5. Nguyen Phung Tam 438-450.pdf.jpg
  • Article


  • Tác giả : Nguyễn, Phùng Tám; Zhang, Lujia (2017)

  • Trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành xây dựng Chương trình Giáo dục Phổ thông tổng thể, trong đó có môn Lịch sử, bài viết phân tích, khái quát một số đặc điểm, ưu điểm tạo nên đặc sắc của chương trình môn Lịch sử bậc trung học ở Thượng Hải (Trung Quốc), như vấn đề vận dụng và phát triển quan điểm “Duy vật lịch sử” vào biên soạn chương trình-sách giáo khoa, vấn đề định hướng phát triển năng lực học sinh, vấn đề giải quyết mối quan hệ trong chương trình giữa các bậc học… Từ đó, bài viết đề xuất những kinh nghiệm tham khảo đối với công cuộc đổi mới chương trình môn Lịch sử mà Việt Nam đang khởi động hiện nay.