Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Thùy Anh
dc.date.accessioned2011-12-05T04:39:36Z
dc.date.accessioned2015-08-13T02:35:44Z-
dc.date.available2011-12-05T04:39:36Z
dc.date.available2015-08-13T02:35:44Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.citationSố 208 (06/2008) - No. 208vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/123456789/18409-
dc.descriptionĐHQGHN - Bản tin số 208 - Tháng 06/2008vi
dc.description.abstractRất nhiều nhà quảng cao muốn tác động đến lứa tuổi thanh thiếu niên (từ 13 đến tầm 20 tuổi) vì đây là lứa tuổi sẽ hình thành suy nghĩ và thói quen – hay nói cách khác, lứa tuổi này là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành sự trung thành với sản phẩm (brand loyalty). Lứa tuổi này cũng hình thành việc “nhìn nhau”, thấy gì hay / thông dụng thì tất cả cùng theo. Hơn nữa, khi họ đã yêu thích một thương hiệu nào đó thì khả năng trong tương lai xa, họ tiếp tục sử dụng sản phẩm rất cao. Chính vì vậy, những người marketing đã không ngừng tìm hiểu về những điều tác động đến cảm xúc của thanh thiếu niên để qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với những cảm xúc đó.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBản tin Đại học Quốc gia Hà Nội - Bulletin's Vietnam National University, Hanoi - Bulletin's VNUvi
dc.subjectnghệ thuật quảng cáovi
dc.subjectquảng cáovi
dc.subjectmarketingvi
dc.title208_Nghệ thuật và quảng cáovi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:VNU Bulletin


  • So 208-p58-p601.pdf
    • Size : 296,05 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorThái, Thùy Anh
    dc.date.accessioned2011-12-05T04:39:36Z
    dc.date.accessioned2015-08-13T02:35:44Z-
    dc.date.available2011-12-05T04:39:36Z
    dc.date.available2015-08-13T02:35:44Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.citationSố 208 (06/2008) - No. 208vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/123456789/18409-
    dc.descriptionĐHQGHN - Bản tin số 208 - Tháng 06/2008vi
    dc.description.abstractRất nhiều nhà quảng cao muốn tác động đến lứa tuổi thanh thiếu niên (từ 13 đến tầm 20 tuổi) vì đây là lứa tuổi sẽ hình thành suy nghĩ và thói quen – hay nói cách khác, lứa tuổi này là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành sự trung thành với sản phẩm (brand loyalty). Lứa tuổi này cũng hình thành việc “nhìn nhau”, thấy gì hay / thông dụng thì tất cả cùng theo. Hơn nữa, khi họ đã yêu thích một thương hiệu nào đó thì khả năng trong tương lai xa, họ tiếp tục sử dụng sản phẩm rất cao. Chính vì vậy, những người marketing đã không ngừng tìm hiểu về những điều tác động đến cảm xúc của thanh thiếu niên để qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với những cảm xúc đó.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherBản tin Đại học Quốc gia Hà Nội - Bulletin's Vietnam National University, Hanoi - Bulletin's VNUvi
    dc.subjectnghệ thuật quảng cáovi
    dc.subjectquảng cáovi
    dc.subjectmarketingvi
    dc.title208_Nghệ thuật và quảng cáovi
    dc.typeArticlevi
    Appears in Collections:VNU Bulletin


  • So 208-p58-p601.pdf
    • Size : 296,05 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...