Conference PaperAuthors: Đào, Thị Cẩm Nhung (2022)
Khảo sát 186 sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội cho thấy, sinh viên gặp nhiều khó khăn tâm lý khi học tập trực tuyến trong đại dịch Covid-19, đặc biệt là sự tương tác, trao đổi với giảng viên trong quá trình học tập; Deadline, bài tập, lượng kiến thức quá nhiều, không đủ tài liệu học tập cũng như thời gian để hoàn thành. Bên cạnh đó, các em còn gặp stress vì ít giao lưu, trò chuyện với bạn bè... Để góp phần nâng cao hiệu quả học tập trực tuyến của sinh viên, nhà trường cần tổ chức các lớp tập huấn, hướng dẫn cho sinh viên tìm kiếm tài liệu học tập trực tuyến. Bên cạnh đó, mỗi sinh viên cần phải phát huy tính tích cực và chủ động tương tác với giảng viên và bạn...