Browsing by Author Đặng, Xuân Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 66
  • V_L0_00459_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân;  Advisor: Đặng, Xuân Hải (2004)

  • Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý và tổ chức bộ máy quản lý của một trường đại học. Phân tích đánh giá thực trạng mối quan hệ giữa đơn vị đào tạo và đơn vị nghiên cứu khoa học trong trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Từ đó đề xuất những biện pháp quản lý phù hợp với điều kiện của đơn vị.

  • Improving University Managers’ Adaptability to Change in the Current Context of Education Reform in Vietnam .pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Xuân Hải; Đỗ, Thị Thu Hằng (2017)

  • Trong Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), Nghiên cứu Giáo dục, tập 32, số 3, 2016 chúng tôi đã trình bày nội dung về “Thích ứng với thay đổi của cán bộ quản lí nhà trường đại học trong bối cảnh đổi mới GD hiện nay ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp ở ĐHQGHN”. Từ kết quả nghiên cứu đó chúng tôi đề xuất khung năng lực thích ứng của CBQL nhà trường đại học trong bối cảnh đổi mới ở Việt Nam hiện nay. Khung năng lực thích ứng của CBQL nhà trường chỉ rõ khả năng nhạy cảm với sự thay đổi, khả năng thấu hiểu những tác động tích cực và tiêu cực của các thay đổi lên mình và nhà trường của mình, khả năng vượt qua thử thách của sự thay đổi một cách có hiệu quả nhất; đặc biệt khả nă...

  • V_L0_02077_Noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Thuỷ;  Advisor: Đặng, Xuân Hải (2008)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động đào tạo (QLHĐĐT) cử nhân quản lý giáo dục (QLGD): nêu ra một số khái niệm cơ bản liên quan đến vấn đề cần nghiên cứu; giới thiệu một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến công tác QLHĐĐT cử nhân QLGD. Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD: giới thiệu khái quát về khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); tìm hiểu các đặc trưng của công tác đào tạo hệ cử nhân QLGD của Khoa; trình bày thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Phòng Đào tạo. Kiến nghị một số biện pháp nhằm QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD tại khoa Sư phạm, ĐHQGHN như: nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho học viên, giảng viên, cán bộ quản lý Khoa...

Browsing by Author Đặng, Xuân Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 66
  • V_L0_00459_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân;  Advisor: Đặng, Xuân Hải (2004)

  • Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý và tổ chức bộ máy quản lý của một trường đại học. Phân tích đánh giá thực trạng mối quan hệ giữa đơn vị đào tạo và đơn vị nghiên cứu khoa học trong trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Từ đó đề xuất những biện pháp quản lý phù hợp với điều kiện của đơn vị.

  • Improving University Managers’ Adaptability to Change in the Current Context of Education Reform in Vietnam .pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Xuân Hải; Đỗ, Thị Thu Hằng (2017)

  • Trong Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), Nghiên cứu Giáo dục, tập 32, số 3, 2016 chúng tôi đã trình bày nội dung về “Thích ứng với thay đổi của cán bộ quản lí nhà trường đại học trong bối cảnh đổi mới GD hiện nay ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp ở ĐHQGHN”. Từ kết quả nghiên cứu đó chúng tôi đề xuất khung năng lực thích ứng của CBQL nhà trường đại học trong bối cảnh đổi mới ở Việt Nam hiện nay. Khung năng lực thích ứng của CBQL nhà trường chỉ rõ khả năng nhạy cảm với sự thay đổi, khả năng thấu hiểu những tác động tích cực và tiêu cực của các thay đổi lên mình và nhà trường của mình, khả năng vượt qua thử thách của sự thay đổi một cách có hiệu quả nhất; đặc biệt khả nă...

  • V_L0_02077_Noidung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Thuỷ;  Advisor: Đặng, Xuân Hải (2008)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động đào tạo (QLHĐĐT) cử nhân quản lý giáo dục (QLGD): nêu ra một số khái niệm cơ bản liên quan đến vấn đề cần nghiên cứu; giới thiệu một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến công tác QLHĐĐT cử nhân QLGD. Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD: giới thiệu khái quát về khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); tìm hiểu các đặc trưng của công tác đào tạo hệ cử nhân QLGD của Khoa; trình bày thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý của Phòng Đào tạo. Kiến nghị một số biện pháp nhằm QLHĐĐT hệ cử nhân QLGD tại khoa Sư phạm, ĐHQGHN như: nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho học viên, giảng viên, cán bộ quản lý Khoa...