Browsing by Author Bùi, Ngọc Oánh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • TC_001285.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Ngọc Oánh (2003)

  • Công nghệ thông tin trong vài thập niên qua, với những khả năng kỳ diệu của nó đã tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực xã hội trong đó có giáo dục. Tốc độ xử lý thông tin của các máy tính ngày một tăng, khả năng thực hiện các tác vụ ngày càng phức tạp và đa dạng trong khi đó kĩ thuật sử dụng các thiết bị tin học ngày một đơn giản hơn, ít đòi hỏi các kiến thức chuyên sau tin học hơn đã làm cho máy tính trở thành một công cụ hữu hiệu và ngày càng thâm nhập rộng rãi trong đời sống xã hội.

  • DT_00170.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Lân Trung; Bùi, Ngọc Oánh; Cao, Thanh Hương; Nguyễn, Thanh Khuê; Đường, Công Minh (2003)

  • Những kết quả của nghiên cứu góp phần soi sáng những nguyên nhân dẫn đến việc sử dung sai các câu phức và các mệnh đề phụ trong hai ngôn ngữ, đồng thời cung cấp những công cụ cụ thể giúp những người Việt Nam học tiếng Pháp và các dịch giả có điều kiện thực hiện hiệu quả hơn công việc của mình Đề tài đặt vấn đề xem xét các câu phức trong tiếng Việt và tiếng Pháp. Nghiên cứu câu phức và mệnh đề phụ, phân tích đối chiếu chúng trong tiếng Việt và tiếng Pháp là một việc làm có ý nghĩa cả về phương diện lý luận lẫn ứng dụng thực tiễn. Nghiên cứu này góp phần làm sáng tỏ cấu trúc cú pháp câu trong tiếng Việt và tiếng Pháp và bản chất của quá trình tạo lập câu phức và mệnh đề phụ trong hai n...

  • DT_00069.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Lân Trung; Bùi, Ngọc Oánh; Nguyễn, Bảo Lập; Trần, Thịnh Phát (2000)

  • Nêu bật những thành tựu, ưu thế của công nghệ Multimedia ở góc độ những thiết bị hỗ trợ cho quá trình dạy học ngoại ngữ. Tiến hành phân loại, đánh giá một số phần mềm dạy học ngoại ngữ sử dụng công nghệ CD-ROM Multimedia và ngôn ngữ siêu văn bản. Phân tích hoàn cảnh thực tế Việt Nam về tính khả thi của việc ứng dụng công nghệ Multimedia trong dạy học ngoại ngữ. Đề xuất nhằm ứng dụng có hiệu quả công nghệ Multimedia vào dạy học ngoại ngữ tại Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN Đánh giá phân loại 120 phần mềm giảng dạy ngoại ngữ của 4 thứ tiếng Nga, Trung, Anh, Pháp

Browsing by Author Bùi, Ngọc Oánh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • TC_001285.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Ngọc Oánh (2003)

  • Công nghệ thông tin trong vài thập niên qua, với những khả năng kỳ diệu của nó đã tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực xã hội trong đó có giáo dục. Tốc độ xử lý thông tin của các máy tính ngày một tăng, khả năng thực hiện các tác vụ ngày càng phức tạp và đa dạng trong khi đó kĩ thuật sử dụng các thiết bị tin học ngày một đơn giản hơn, ít đòi hỏi các kiến thức chuyên sau tin học hơn đã làm cho máy tính trở thành một công cụ hữu hiệu và ngày càng thâm nhập rộng rãi trong đời sống xã hội.

  • DT_00170.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Lân Trung; Bùi, Ngọc Oánh; Cao, Thanh Hương; Nguyễn, Thanh Khuê; Đường, Công Minh (2003)

  • Những kết quả của nghiên cứu góp phần soi sáng những nguyên nhân dẫn đến việc sử dung sai các câu phức và các mệnh đề phụ trong hai ngôn ngữ, đồng thời cung cấp những công cụ cụ thể giúp những người Việt Nam học tiếng Pháp và các dịch giả có điều kiện thực hiện hiệu quả hơn công việc của mình Đề tài đặt vấn đề xem xét các câu phức trong tiếng Việt và tiếng Pháp. Nghiên cứu câu phức và mệnh đề phụ, phân tích đối chiếu chúng trong tiếng Việt và tiếng Pháp là một việc làm có ý nghĩa cả về phương diện lý luận lẫn ứng dụng thực tiễn. Nghiên cứu này góp phần làm sáng tỏ cấu trúc cú pháp câu trong tiếng Việt và tiếng Pháp và bản chất của quá trình tạo lập câu phức và mệnh đề phụ trong hai n...

  • DT_00069.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Lân Trung; Bùi, Ngọc Oánh; Nguyễn, Bảo Lập; Trần, Thịnh Phát (2000)

  • Nêu bật những thành tựu, ưu thế của công nghệ Multimedia ở góc độ những thiết bị hỗ trợ cho quá trình dạy học ngoại ngữ. Tiến hành phân loại, đánh giá một số phần mềm dạy học ngoại ngữ sử dụng công nghệ CD-ROM Multimedia và ngôn ngữ siêu văn bản. Phân tích hoàn cảnh thực tế Việt Nam về tính khả thi của việc ứng dụng công nghệ Multimedia trong dạy học ngoại ngữ. Đề xuất nhằm ứng dụng có hiệu quả công nghệ Multimedia vào dạy học ngoại ngữ tại Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN Đánh giá phân loại 120 phần mềm giảng dạy ngoại ngữ của 4 thứ tiếng Nga, Trung, Anh, Pháp