Browsing by Author Bùi, Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23
  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2014)

  • Hoạt động thư viện về bản chất là cung cấp các dịch vụ thư viện cho người dùng tin (NDT). Chính vì vậy, khi nghiên cứu marketing hỗn hợp trong lĩnh vực này cần xem xét dưới 7 yếu tố: Sản phẩm, giá cả, phân phối, truyền thông marketing, con người, quá trình và yếu tố vật chất.

  • Ky yeu OER 2019_p470-501.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đỗ, Văn Hùng; Nghiêm, Xuân Huy; Trần, Đức Hòa; Phạm, Tiến Toàn; Nguyễn, Kim Dung; Nguyễn, Kim Lân; Bùi, Thanh Thủy (2019)

  • Tài nguyên giáo dục mở (TNGDM) - Open Educational Resources (OER) được xem là một nguồn tài nguyên phục vụ hữu hiệu cho việc tăng cường chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của các trường đại học. Các trường đại học Việt Nam đang trong quá trình đổi mới về chương trình, nội dung đào tạo và phương pháp giảng dạy, trong đó lấy người học làm trung tâm, chú trọng đào tạo về năng lực và kỹ năng để tự khai phá tri thức cũng như trang bị khả năng học tập suốt đời. Để đổi mới phương pháp giảng dạy với người học tự chủ trong khai phá tri thức thì cần một nguồn học liệu đủ lớn và có chất lượng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các trường đại học Việt Nam hiện đang thiếu hụt nguồn học liệu. OE...

  • KL00043.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Vân Anh;  Advisor: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm Thông tin - Thư viện. Chương 2: Thực trạng hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm Thông tin - Thư viện tại Thư viện Học viện Kỹ thuật Quân sự. Chương 3: Một số nhận xét và kiến nghị nâng cao chất lượng hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm tại Thư viện Học viện Kỹ thuật quân sự

  • TC_02538.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Truyền thông marketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đang sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để truyền thông marketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông marketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này vẫn còn những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Trung tâm; thiết ...

  • 81_KyYeuHoiNghiKHCNTuoiTreCacTruongDHCDYDuocVietNamLanThuXVIII_2016_p325-329.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiệp Tuyết; Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn, Khang Sơn (2016)

  • Đặt vấn đề: Bảo quản mô tinh hoàn cỏ thể giảm được việc phải sinh thiết nhiều lần trong chẩn đoán và hỗ trợ sinh sản đối với bệnh nhân vô tinh. Bên cạnh đó, mô tinh hoàn bào quản có thề giúp phục hồi chức năng sinh sản, nội tiết cho trẻ trai sau điều trị ung thư. Mục tiêu: Đánh giá biến đổi cấu trúc vi thể mô tinh hoàn chuột cống trắng chưa trưởng thành và trưởng thanh sau bảo quản lạnh sâu. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Bảo quản lạnh sâu mo tinh hoàn chuột cống trắng chưa trưởng thành (5 tuần) và trưởng thành (10 tuần) theo phương pháp đông chậm theo chương trình trong 4 tuần. Kết quả: Tỷ lệ ống sinh tinh mô tinh hoàn chưa trưởng thành và trưởng thành được bảo vệ tốt lần lượt ...

  • 3401-1-6078-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2008)

  • Marketing được xem như là công cụ để nâng cao chất lượng của hoạt động thông tin thư viện. Các thư viện đại học Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong công tác đào tạo và nghiên cứu của nhà trường, đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đáp ứng nhu cầu tin của người dùng tin. Để giải quyết vấn đề này mỗi thư viện đại học một chương trình marketing cho riêng mình. Do vậy, bài viết này đề cập đến một số vấn đề cần quan tâm khi xây dựng một chương trình marketing, nghiên cứu thị trường(người dùng tin), phân loại người dùng tin, nhận biết được tiềm lực của bản thân, nhận diện được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nơi họ muốn sử dụng các dịch vụ đó, phát triển có hiệu quả các ph...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Mai Anh;  Advisor: Bùi, Thanh Thủy (2024)

  • Đánh giá mức độ thông thạo và hiệu quả trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên thư viện số của sinh viên tại Thư viện Đại học Hà Nội. Xác định các yếu tố nhân khẩu học có tác động đáng kể đến năng lực sử dụng thư viện số của sinh viên. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm sinh viên và tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện số một cách hiệu quả.

  • 05050001932_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy;  Advisor: Nguyễn Thế Hưng (2015)

  • Một số vấn đề về dạy học tích hợp: khái niệm, mục tiêu, các quan điểm tích hợp, vai trò, ý nghĩa. Giáo dục biến đổi khí hậu ở trường phổ thông. Thực trạng giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 ở một số trường trung học phổ thông huyện Tiền Hải - Thái Bình. Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trogn dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 trung học phổ thông.

  • 44-Bùi Thanh Thủy-KYHT 20 năm LIC.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Lê, Thị Hương (2017)

  • Sự phát triển của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số đã làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động truyền thông marketing thư viện. Từ việc chưa chú trọng đến hoạt động này trước kia, ngày nay các thư viện bắt buộc phải thực hiện nó để giúp cộng đồng nhận diện rõ được vai trò của mình cũng như làm cho cộng đồng nhận biết, có ấn tượng tốt và dẫn tới việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của thư viện. Bài viết đề cập tới một số phương thức truyền thông marketing thường được các thư viện áp dụng trong kỷ nguyên số là: truyền thông qua mạng xã hội, qua website, qua tờ rơi, áp phích và qua tổ chức sự kiện.

Browsing by Author Bùi, Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23
  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2014)

  • Hoạt động thư viện về bản chất là cung cấp các dịch vụ thư viện cho người dùng tin (NDT). Chính vì vậy, khi nghiên cứu marketing hỗn hợp trong lĩnh vực này cần xem xét dưới 7 yếu tố: Sản phẩm, giá cả, phân phối, truyền thông marketing, con người, quá trình và yếu tố vật chất.

  • Ky yeu OER 2019_p470-501.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đỗ, Văn Hùng; Nghiêm, Xuân Huy; Trần, Đức Hòa; Phạm, Tiến Toàn; Nguyễn, Kim Dung; Nguyễn, Kim Lân; Bùi, Thanh Thủy (2019)

  • Tài nguyên giáo dục mở (TNGDM) - Open Educational Resources (OER) được xem là một nguồn tài nguyên phục vụ hữu hiệu cho việc tăng cường chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của các trường đại học. Các trường đại học Việt Nam đang trong quá trình đổi mới về chương trình, nội dung đào tạo và phương pháp giảng dạy, trong đó lấy người học làm trung tâm, chú trọng đào tạo về năng lực và kỹ năng để tự khai phá tri thức cũng như trang bị khả năng học tập suốt đời. Để đổi mới phương pháp giảng dạy với người học tự chủ trong khai phá tri thức thì cần một nguồn học liệu đủ lớn và có chất lượng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các trường đại học Việt Nam hiện đang thiếu hụt nguồn học liệu. OE...

  • KL00043.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Vân Anh;  Advisor: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm Thông tin - Thư viện. Chương 2: Thực trạng hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm Thông tin - Thư viện tại Thư viện Học viện Kỹ thuật Quân sự. Chương 3: Một số nhận xét và kiến nghị nâng cao chất lượng hoạt động phân phối và quảng bá sản phẩm tại Thư viện Học viện Kỹ thuật quân sự

  • TC_02538.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Truyền thông marketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đang sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để truyền thông marketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông marketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này vẫn còn những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Trung tâm; thiết ...

  • 81_KyYeuHoiNghiKHCNTuoiTreCacTruongDHCDYDuocVietNamLanThuXVIII_2016_p325-329.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiệp Tuyết; Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn, Khang Sơn (2016)

  • Đặt vấn đề: Bảo quản mô tinh hoàn cỏ thể giảm được việc phải sinh thiết nhiều lần trong chẩn đoán và hỗ trợ sinh sản đối với bệnh nhân vô tinh. Bên cạnh đó, mô tinh hoàn bào quản có thề giúp phục hồi chức năng sinh sản, nội tiết cho trẻ trai sau điều trị ung thư. Mục tiêu: Đánh giá biến đổi cấu trúc vi thể mô tinh hoàn chuột cống trắng chưa trưởng thành và trưởng thanh sau bảo quản lạnh sâu. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Bảo quản lạnh sâu mo tinh hoàn chuột cống trắng chưa trưởng thành (5 tuần) và trưởng thành (10 tuần) theo phương pháp đông chậm theo chương trình trong 4 tuần. Kết quả: Tỷ lệ ống sinh tinh mô tinh hoàn chưa trưởng thành và trưởng thành được bảo vệ tốt lần lượt ...

  • 3401-1-6078-1-10-20161212.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2008)

  • Marketing được xem như là công cụ để nâng cao chất lượng của hoạt động thông tin thư viện. Các thư viện đại học Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong công tác đào tạo và nghiên cứu của nhà trường, đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc đáp ứng nhu cầu tin của người dùng tin. Để giải quyết vấn đề này mỗi thư viện đại học một chương trình marketing cho riêng mình. Do vậy, bài viết này đề cập đến một số vấn đề cần quan tâm khi xây dựng một chương trình marketing, nghiên cứu thị trường(người dùng tin), phân loại người dùng tin, nhận biết được tiềm lực của bản thân, nhận diện được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nơi họ muốn sử dụng các dịch vụ đó, phát triển có hiệu quả các ph...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Mai Anh;  Advisor: Bùi, Thanh Thủy (2024)

  • Đánh giá mức độ thông thạo và hiệu quả trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên thư viện số của sinh viên tại Thư viện Đại học Hà Nội. Xác định các yếu tố nhân khẩu học có tác động đáng kể đến năng lực sử dụng thư viện số của sinh viên. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm sinh viên và tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện số một cách hiệu quả.

  • 05050001932_noi_dung.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy;  Advisor: Nguyễn Thế Hưng (2015)

  • Một số vấn đề về dạy học tích hợp: khái niệm, mục tiêu, các quan điểm tích hợp, vai trò, ý nghĩa. Giáo dục biến đổi khí hậu ở trường phổ thông. Thực trạng giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 ở một số trường trung học phổ thông huyện Tiền Hải - Thái Bình. Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trogn dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 trung học phổ thông.

  • 44-Bùi Thanh Thủy-KYHT 20 năm LIC.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Lê, Thị Hương (2017)

  • Sự phát triển của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số đã làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động truyền thông marketing thư viện. Từ việc chưa chú trọng đến hoạt động này trước kia, ngày nay các thư viện bắt buộc phải thực hiện nó để giúp cộng đồng nhận diện rõ được vai trò của mình cũng như làm cho cộng đồng nhận biết, có ấn tượng tốt và dẫn tới việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của thư viện. Bài viết đề cập tới một số phương thức truyền thông marketing thường được các thư viện áp dụng trong kỷ nguyên số là: truyền thông qua mạng xã hội, qua website, qua tờ rơi, áp phích và qua tổ chức sự kiện.