Browsing by Author Hoàng, Việt Hưng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 05050003056.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Việt Hưng;  Advisor: Phạm, Văn Hoan (2017)

  • 1. Trình bày những cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học hóa học. Những định hướng và đổi mới phương pháp dạy học hóa học, đồng thời đánh giá thực trạng dạy học hóa học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở một số trường THPT của tỉnh Hưng Yên. 2. Trên cơ sở nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa, các tài liệu hướng dẫn dạy học môn Hóa học, các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, chúng tôi đã thiết kế được một số chủ đề dạy học tích hợp nội dung “Axit cacboxylic” – Hóa học 11. Để khẳng định tính đúng đắn, cần thiết, ý nghĩa khoa học và xác định tính thực tiễn của đề tài, đồ...

  • document(39).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Thị Khánh Huyền; Lê, Thu Hà; Hoàng, Việt Hưng (2017)

  • Ninh Bình là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, tuy nhiên kèm theo đó là sự gia tăng ô nhiễm bụi. Nghiên cứu đã tiến hành quan trắc bụi lơ lửng (TSP) tại 41 điểm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình trong khoảng thời gian từ tháng 04/2013 đến tháng 11/2016, đồng thời tiến hành tính toán chỉ số chất lượng không khí (AQI) tương ứng. Kết quả cho thấy ô nhiễm bụi TSP của tỉnh ở mức rất đáng báo động, không có mẫu không khí nào đạt AQI ở mức Tốt, chỉ có một số mẫu đạt mức Trung bình, phần lớn các mẫu đạt mức Kém và Xấu, đặc biệt có 35/408 mẫu (chiếm 8,6% tổng số mẫu) đạt mức Nguy hại. Các mẫu đạt mức Nguy hại tập trung chủ yếu ở các khu vực có các nhà máy khai thác, chế biến khoá...

  • V_L0_02598.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Việt Hưng;  Advisor: Bùi, Văn Loát (2009)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của quá trình tin học hóa trong việc tổ chức dạy học vật lý nói chung và trong dạy học phần dao động và sóng điện từ nói riêng theo hướng làm tăng năng lực tư duy, nhận thức, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm cũng như khả tự giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Nghiên cứu những vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học vật lý tại các trường THPT nói chung, tại trường THPT Yên Hòa nói riêng trong việc sử dụng phần mềm Mathematica nhằm hỗ trợ mô phỏng các hiện tượng vật lý. Đưa ra giải pháp xây dựng các mô hình mô phỏng một số hiện tượng trong phần dao động và sóng điện từ.

Browsing by Author Hoàng, Việt Hưng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 05050003056.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Việt Hưng;  Advisor: Phạm, Văn Hoan (2017)

  • 1. Trình bày những cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học hóa học. Những định hướng và đổi mới phương pháp dạy học hóa học, đồng thời đánh giá thực trạng dạy học hóa học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở một số trường THPT của tỉnh Hưng Yên. 2. Trên cơ sở nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa, các tài liệu hướng dẫn dạy học môn Hóa học, các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, chúng tôi đã thiết kế được một số chủ đề dạy học tích hợp nội dung “Axit cacboxylic” – Hóa học 11. Để khẳng định tính đúng đắn, cần thiết, ý nghĩa khoa học và xác định tính thực tiễn của đề tài, đồ...

  • document(39).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Thị Khánh Huyền; Lê, Thu Hà; Hoàng, Việt Hưng (2017)

  • Ninh Bình là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, tuy nhiên kèm theo đó là sự gia tăng ô nhiễm bụi. Nghiên cứu đã tiến hành quan trắc bụi lơ lửng (TSP) tại 41 điểm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình trong khoảng thời gian từ tháng 04/2013 đến tháng 11/2016, đồng thời tiến hành tính toán chỉ số chất lượng không khí (AQI) tương ứng. Kết quả cho thấy ô nhiễm bụi TSP của tỉnh ở mức rất đáng báo động, không có mẫu không khí nào đạt AQI ở mức Tốt, chỉ có một số mẫu đạt mức Trung bình, phần lớn các mẫu đạt mức Kém và Xấu, đặc biệt có 35/408 mẫu (chiếm 8,6% tổng số mẫu) đạt mức Nguy hại. Các mẫu đạt mức Nguy hại tập trung chủ yếu ở các khu vực có các nhà máy khai thác, chế biến khoá...

  • V_L0_02598.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Việt Hưng;  Advisor: Bùi, Văn Loát (2009)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận của quá trình tin học hóa trong việc tổ chức dạy học vật lý nói chung và trong dạy học phần dao động và sóng điện từ nói riêng theo hướng làm tăng năng lực tư duy, nhận thức, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm cũng như khả tự giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Nghiên cứu những vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học vật lý tại các trường THPT nói chung, tại trường THPT Yên Hòa nói riêng trong việc sử dụng phần mềm Mathematica nhằm hỗ trợ mô phỏng các hiện tượng vật lý. Đưa ra giải pháp xây dựng các mô hình mô phỏng một số hiện tượng trong phần dao động và sóng điện từ.