102 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý ) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Nghiên cứu cơ sở lý luận của quá trình tin học hóa trong việc tổ chức dạy học vật lý nói chung và trong dạy học phần dao động và sóng điện từ nói riêng theo hướng làm tăng năng lực tư duy, nhận thức, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm cũng như khả tự giải qu (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
102 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý ) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Nghiên cứu cơ sở lý luận của quá trình tin học hóa trong việc tổ chức dạy học vật lý nói chung và trong dạy học phần dao động và sóng điện từ nói riêng theo hướng làm tăng năng lực tư duy, nhận thức, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm cũng như khả tự giải qu (...)Electronic Resources