Browsing by Author Lê, Cẩm Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • KY_00412.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Cẩm Thủy (2005)

  • Dạy và học ngoại ngữ đang trở thành một nhu cầu của mọi người trong lĩnh vực trao đổi, hợp tác khoa học kỹ thuật, thương mại cũng như trong việc giao lưu tình cảm, tìm hiểu đất nước, lịch sử văn minh của các dân tộc trên trái đất. Dạy và học ngoại ngữ là vấn đề nghiên cứu tập trung sự chú ý của các nhà ngôn ngữ học, phương pháp học và của nhiều người làm công tác giảng dạy và nghiên cứu bộ môn ngoại ngữ trong các trường chuyên ngữ và không chuyên ngữ

  • KY_01435.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trần, Thị Mạnh; Lê, Cẩm Thủy (2000)

  • Từ trước đến nay, việc kiểm tra nói được coi là một khâu có rất nhiều khó khăn thử thách, từ việc chuẩn bị, điều khiển đến khâu đánh giá, cho điểm. Một trong những nguyên nhân cơ bản gây ra khó khăn trong kiểm tra nói là do không có được một chuẩn mực thống nhất để đánh giá. Nhiều giáo viên chọn ngữ pháp, từ vựng hoặc phát âm làm chuẩn mực chính. Nhưng bên cạnh đó, cách chọn ý, cách diễn đạt và khả năng nói lưu loát, trôi chảy cũng được coi là quan trọng, đặc biệt đối với sinh viên năm thứ 3 - những sinh viên đã có quá trình học cơ bản ở những học phần trước. Ngoài ra, những yếu tố khác cũng thường được xem xét đến trong kiểm tra nói: khả năng nghe hiểu, giọng nói, khả năng đặt câu hỏ...

Browsing by Author Lê, Cẩm Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • KY_00412.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Lê, Cẩm Thủy (2005)

  • Dạy và học ngoại ngữ đang trở thành một nhu cầu của mọi người trong lĩnh vực trao đổi, hợp tác khoa học kỹ thuật, thương mại cũng như trong việc giao lưu tình cảm, tìm hiểu đất nước, lịch sử văn minh của các dân tộc trên trái đất. Dạy và học ngoại ngữ là vấn đề nghiên cứu tập trung sự chú ý của các nhà ngôn ngữ học, phương pháp học và của nhiều người làm công tác giảng dạy và nghiên cứu bộ môn ngoại ngữ trong các trường chuyên ngữ và không chuyên ngữ

  • KY_01435.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Trần, Thị Mạnh; Lê, Cẩm Thủy (2000)

  • Từ trước đến nay, việc kiểm tra nói được coi là một khâu có rất nhiều khó khăn thử thách, từ việc chuẩn bị, điều khiển đến khâu đánh giá, cho điểm. Một trong những nguyên nhân cơ bản gây ra khó khăn trong kiểm tra nói là do không có được một chuẩn mực thống nhất để đánh giá. Nhiều giáo viên chọn ngữ pháp, từ vựng hoặc phát âm làm chuẩn mực chính. Nhưng bên cạnh đó, cách chọn ý, cách diễn đạt và khả năng nói lưu loát, trôi chảy cũng được coi là quan trọng, đặc biệt đối với sinh viên năm thứ 3 - những sinh viên đã có quá trình học cơ bản ở những học phần trước. Ngoài ra, những yếu tố khác cũng thường được xem xét đến trong kiểm tra nói: khả năng nghe hiểu, giọng nói, khả năng đặt câu hỏ...