- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy (2008) - Phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về bảo đảm tiền vay, tài sản hình thành từ vốn vay, các biện pháp bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay, các điều kiện áp dụng bảo đảm tiền vay bằng loại tài sản này. Nghiên cứu tình hình thực hiện bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay tại các tổ chức tín dụng ở Việt Nam, đánh giá nhu cầu, những vướng mắc liên quan đến bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay, mâu thuẫn giữa quy định pháp luật và hoạt động thực tiễn. Đề xuất quan điểm, phương hướng và một số giải pháp cụ thể nhằm thực hiện hiệu quả bảo đảm tiền vay như hoàn thiện pháp luật, hoàn thiện cơ chế thực thi pháp luật, tổ chức tín dụng tự hoà...
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy (2008) - Phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về bảo đảm tiền vay, tài sản hình thành từ vốn vay, các biện pháp bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay, các điều kiện áp dụng bảo đảm tiền vay bằng loại tài sản này. Nghiên cứu tình hình thực hiện bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay tại các tổ chức tín dụng ở Việt Nam, đánh giá nhu cầu, những vướng mắc liên quan đến bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay, mâu thuẫn giữa quy định pháp luật và hoạt động thực tiễn. Đề xuất quan điểm, phương hướng và một số giải pháp cụ thể nhằm thực hiện hiệu quả bảo đảm tiền vay như hoàn thiện pháp luật, hoàn thiện cơ chế thực thi pháp luật, tổ chức tín dụng tự hoà...
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Bùi, Đăng Hiếu (2008) - Phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản về bảo đảm tiền vay, tài sản hình thành từ vốn vay, các biện pháp bảo đảm tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay, các điều kiện áp dụng bảo đảm tiền vay bằng loại tài sản này. Nghiên cứu tình hình thực hiện (...)
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Đào, Duy Hiệp (2011) - Luận văn ThS. Văn học nước ngoài -- Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011; Nghiên cứu, khám phá những giá trị nghệ thuật đặc sắc của truyện ngắn G.G.Marquez ở ba nội dung: thế giới nhân vật đa sắc màu, không – thời gian huyền thoại và tự sự nhiều điểm nhìn và nghệ thuật kể chuyện dân gian. Qua đó, rút ra những bài học bổ ích từ m (...); Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Lê, Như Kiểu; Lại, Thúy Hiền (2015) - Khảo sát tình hình bệnh héo xanh cây ớt và lạc ở miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Phân lập vi khuẩn R.solanacearum. Nghiên cứu vi khuẩn đối kháng với R. solanacearum. Nghiên cứu sản xuất chế phẩm vi sinh HX. Đánh giá hiệu quả của chế phẩm vi sinh HX trên cây ớt và lạc
|
- -
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Lê, Như Kiểu , ngườì hướng dẫn; Lại, Thúy Hiển , ngườì hướng dẫn (2015) - 150 tr. + CD-ROM + Tóm tắt; Luận án TS. Vi sinh vật học -- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy (2015) - -
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Đào, Thị Bích Thủy , người hướng dẫn (2015) - Luận văn ThS.Quản lý kinh tế -Trường Đại học Kinh tế - . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015; Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Hà, Thị Thanh Huyền; Advisor: Lê, Thị Thanh Thủy (2022) - Lứa tuổi học sinh trung học phổ thông (HS THPT) là lứa tuổi có nhiều ảnh
hưởng tới tương lai của mỗi cá nhân. Ở lứa tuổi này, các em phải đáp ứng nhiều yêu
cầu của cuộc sống như mối quan hệ với bạn bè, thầy cô hay những trăn trở của bản
thân, trong đó kết quả học tập là mối quan tâm hàng đầu của các em và nó có ý
nghĩa quyết định đến các yếu tố khác.
Trong nhiều năm qua, việc tìm hiểu hành vi gây hấn của học sinh nói chung
đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu và cũng đạt được nhiều
thành tựu cả về mặt lí luận lẫn thực tiễn. Để tìm hiểu thực trạng hành vi gây hấn ở
HS THPT, chúng tôi sử dụng Thang đo Xung đột Đồng đẳng bản rút gọn (The Brief
Peer Conflict Scale...
|
- Other
Authors: Trần, Thị Minh Đức; Bùi, Thị Hồng Thái; Lê, Thị Thanh Thủy (2012) - Trình bày tổng quan những hướng nghiên cứu lý luận về cố vấn học tập (CVHT), những mô hình CVHT trên thế giới, những bàn luận về CVHT ở Việt Nam và làm rõ các khái niệm công cụ về CVHT và mô hình CVHT. Phân tích hoạt động CVHT ở một số trường ĐH lớn của Việt Nam. Làm rõ nhận thức của SV và GV về những quy định hiện hành và hoạt động CVHT thực tế. Phân tích các mô hình CVHT hiện có ở các trường ĐH, trình bày mô hình CVHT đề xuất chung cho các trường ĐH và giới thiệu mô hình CVHT được đề xuất áp dụng thử nghiệm ở trường ĐHKHXH&NV (ĐHQGHN)
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Thanh Thủy; Advisor: Lê, Đức Ngọc, người hướng dẫn (2012) - 125 tr. + CD-ROM + tóm tắt; Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012; Trình bày cơ sở lý luận của đề tài: “Đánh giá mức độ đáp ứng mục tiêu đào tạo của học viên cao học Khóa I - Khóa II chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục – Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (INFEQA)”. Tìm hiểu cách thức tổ chức và phương pháp ngh (...); Electronic Resources
|