Browsing by Author Nguyễn, Đức Trí

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • bài 12.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Đức Trí (2005)

  • Ngày nay, mọi quốc gia đều coi nguồn nhân lực (NNL) là yếu tố cơ bản, có vai trò quyết định nhất đến sự phát triển nhanh và bền vững. ở Việt Nam, trong nhiều văn kiện, nghị quyết, Đảng và Nhà nước cũng đã ngày càng nhấn mạnh yếu tố quyết định này. Công tác đào tạo nghề nghiệp, bao gồm đào tạo nghề (ĐTN), trung học chuyên nghiệp (THCN), cao đẳng (CĐ), đại học (ĐH) được chú trọng đầu tư, hình thức đào tạo (ĐT) được đa dạng hóa, chủ trương xã hội hóa GD&ĐT được thực hiện mạnh mẽ... Nhờ vậy ĐT nghề nghiệp nói chung, ĐTN nói riêng, đã đạt được những thành tựu quan trọng trong việc phát triển NNL, cung ứng lao động kỹ thuật (LĐKT) cho thị trường lao động

  • 00050003366.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Duy Hưng; Nguyễn, Công Giáp; Nguyễn, Đức Trí (2014)

  • Về lý luận: Luận án đã nghiên cứu một cách đầy đủ về vị trí vai trò của hệ thống các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục (CBQLGD) và hoạt động bồi dưỡng CBQLGD trong giai đoạn hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý các cơ quan quản lý giáo dục và các cơ sở giáo dục đáp ứng với đổi nới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Luận án đã làm sáng tỏ trong việc xây dựng khung lý luận cho công tác quản lý hoạt động bồi dưỡng CBQLGD. Luận án còn trình bày khá khúc triết các khái niệm cơ bản như quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường và luận gián tường minh khái niệm bồi dưỡng, chất lượng quá trình bồi dưỡng. Ngoài ra, luận án còn luận gián về các nộ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Phạm, Xuân Thu;  Advisor: Mạc, Văn Tiến; Nguyễn, Đức Trí (2022)

  • Tổng hợp, phân tích và xây dựng khung lý luận cho quản lý đào tạo trình độ cao đẳng theo tiếp cận PDCA để đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN. Khảo sát, đánh giá thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cập PDCA. Đề xuất giải pháp quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cận PDCA. Khảo nghiệm về mức độ khả thi và tính cấp thiết các giải pháp quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cận PDCA và thử nghiệm giải pháp “Phát triển mạng lưới đối tác DoN”

  • V_L0_01168.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Nga;  Advisor: Nguyễn, Đức Trí (2006)

  • Hệ thống hoá một số vấn đề về quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học ( NCKH) trong các trường cao đẳng sư phạm ( CĐSP). Trình bày khái quát tình hình kinh tế chính trị, xã hội, hoạt động giáo dục đào tạo và quá trình phát triển của trường. Nêu thực trạng hoạt động NCKH: nhận thức, thái độ của cán bộ quản lý và giảng viên, sự tham gia hoạt động NCKH, những yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan là những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động ở Trường CĐSP Hà Tĩnh. Tiến hành xây dựng quy trình quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học và thực hiện quy trình quản lý hoạt động NCKH. Khảo sát tính khả thi và tính hợp lý của quy trình hoạt động NCKH mới tại trường Cao đẳng sư phạm Hà Tĩnh tron...

Browsing by Author Nguyễn, Đức Trí

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • bài 12.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Đức Trí (2005)

  • Ngày nay, mọi quốc gia đều coi nguồn nhân lực (NNL) là yếu tố cơ bản, có vai trò quyết định nhất đến sự phát triển nhanh và bền vững. ở Việt Nam, trong nhiều văn kiện, nghị quyết, Đảng và Nhà nước cũng đã ngày càng nhấn mạnh yếu tố quyết định này. Công tác đào tạo nghề nghiệp, bao gồm đào tạo nghề (ĐTN), trung học chuyên nghiệp (THCN), cao đẳng (CĐ), đại học (ĐH) được chú trọng đầu tư, hình thức đào tạo (ĐT) được đa dạng hóa, chủ trương xã hội hóa GD&ĐT được thực hiện mạnh mẽ... Nhờ vậy ĐT nghề nghiệp nói chung, ĐTN nói riêng, đã đạt được những thành tựu quan trọng trong việc phát triển NNL, cung ứng lao động kỹ thuật (LĐKT) cho thị trường lao động

  • 00050003366.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Duy Hưng; Nguyễn, Công Giáp; Nguyễn, Đức Trí (2014)

  • Về lý luận: Luận án đã nghiên cứu một cách đầy đủ về vị trí vai trò của hệ thống các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục (CBQLGD) và hoạt động bồi dưỡng CBQLGD trong giai đoạn hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý các cơ quan quản lý giáo dục và các cơ sở giáo dục đáp ứng với đổi nới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Luận án đã làm sáng tỏ trong việc xây dựng khung lý luận cho công tác quản lý hoạt động bồi dưỡng CBQLGD. Luận án còn trình bày khá khúc triết các khái niệm cơ bản như quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường và luận gián tường minh khái niệm bồi dưỡng, chất lượng quá trình bồi dưỡng. Ngoài ra, luận án còn luận gián về các nộ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Phạm, Xuân Thu;  Advisor: Mạc, Văn Tiến; Nguyễn, Đức Trí (2022)

  • Tổng hợp, phân tích và xây dựng khung lý luận cho quản lý đào tạo trình độ cao đẳng theo tiếp cận PDCA để đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN. Khảo sát, đánh giá thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cập PDCA. Đề xuất giải pháp quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cận PDCA. Khảo nghiệm về mức độ khả thi và tính cấp thiết các giải pháp quản lý đào tạo trình độ cao đẳng đáp ứng nhu cầu nhân lực của DoN theo tiếp cận PDCA và thử nghiệm giải pháp “Phát triển mạng lưới đối tác DoN”

  • V_L0_01168.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Nga;  Advisor: Nguyễn, Đức Trí (2006)

  • Hệ thống hoá một số vấn đề về quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học ( NCKH) trong các trường cao đẳng sư phạm ( CĐSP). Trình bày khái quát tình hình kinh tế chính trị, xã hội, hoạt động giáo dục đào tạo và quá trình phát triển của trường. Nêu thực trạng hoạt động NCKH: nhận thức, thái độ của cán bộ quản lý và giảng viên, sự tham gia hoạt động NCKH, những yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan là những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động ở Trường CĐSP Hà Tĩnh. Tiến hành xây dựng quy trình quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học và thực hiện quy trình quản lý hoạt động NCKH. Khảo sát tính khả thi và tính hợp lý của quy trình hoạt động NCKH mới tại trường Cao đẳng sư phạm Hà Tĩnh tron...