Browsing by Author Phạm, Hồng Sơn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Luan van PHAM HONG SON.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Đặng, Bá Lãm (2018)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý bồi dưỡng giáo viên THCS theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp. Chương 2: Thực trạng đội ngũ giáo viên và quản lý bồi dưỡng giáo viên trường THCS Tề Lỗ, huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc. Thông qua luận chứng và luận cứ trình bày ở hai chương trên, chương 3 tác giả đưa ra 4 biện pháp sau: 1. Quản lý nội dung bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp. 2. Quản lý hình thức, phương pháp bồi dưỡng giáo viên. 3. Xây dựng các nguồn lực phục vụ bồi dưỡng. 4. Định kỳ đánh giá kết quả bồi dưỡng giáo viên. Kết quả nghiên cứu trên có thể áp dụng trong việc quản lý bồi dưỡng giáo viên ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp.

  • 05050002999.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn (2017)

  • Luận văn nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Tác giả đã điều tra, khảo sát thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Qua tổng hợp nghiên cứu lý luận và phân tích, đánh giá tình hình thực tiễn một cách khách quan, trung thực về thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, tác giả đề xuất 6 biện pháp quản lý hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng quản ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Nguyễn, Thị Lan Hương (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về tái cơ cấu ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng các hoạt động tái cơ cấu của ngân hàng Agribank trong giai đoạn 2013 - 2020. Đưa ra quan điểm và đề xuất giải pháp nhằm đẩy nhanh tái cơ cấu và cổ phần hóa của ngân hàng Agribank trong giai đoạn 2020-2025.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Trương, Thị Bích (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc xây dựng và sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu; đặc trƣng thể loại truyện lịch sử; dạy học đọc hiểu truyện lịch sử ở trƣờng phổ thông. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu truyện lịch sử; khảo s kiểm tra đánh giá năng lực đọc hiểu của HS; thực trạng sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu truyện lịch ở Ngữ văn 8. Đề xuất các biện pháp xây dựng và sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử cho học sinh lớp 8. Tiến hành thực nghiệm sƣ phạm kết quả nghiên cứu của đề tài vào dạy học ở trƣờng phổ thông để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của những đề xuất đã nêu trong luận văn.

  • 4090-109-7634-1-10-20171207.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trịnh, Phạm, Thị Thu; Trần, Minh Điển; Phương, Xuân Long; Phạm, Hồng Sơn (2017)

  • Mục tiêu: Xác định tỷ lệ và một số yếu tố liên quan đến tình trạng tăng áp lực động mạch phổi của bệnh thoát vị hoành bẩm sinh trẻ sơ sinh. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả, bệnh nhân bị thoát vị hoành bẩm sinh (TVHBS) được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, thời gian nghiên cứu 01/01/2015 - 30/06/2015. Đánh giá mức độ tăng áp lực động mạch phổi (ALĐMP) qua siêu âm Doppler, chia các mức độ: tăng nhẹ, vừa, nặng ALĐMP. Các yếu tố liên quan được lấy khi vào viện và trong quá trình điều trị. Số liệu được phân tích trên SPSS 20.0, phân tích hồi quy đa biến để tìm các yếu tố liên quan đến tình trạng tăng ALĐMP. Kết quả: Nghiên cứu có 163 bệnh nhân. Giá trị ALĐMP trung b...

Browsing by Author Phạm, Hồng Sơn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Luan van PHAM HONG SON.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Đặng, Bá Lãm (2018)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý bồi dưỡng giáo viên THCS theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp. Chương 2: Thực trạng đội ngũ giáo viên và quản lý bồi dưỡng giáo viên trường THCS Tề Lỗ, huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc. Thông qua luận chứng và luận cứ trình bày ở hai chương trên, chương 3 tác giả đưa ra 4 biện pháp sau: 1. Quản lý nội dung bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp. 2. Quản lý hình thức, phương pháp bồi dưỡng giáo viên. 3. Xây dựng các nguồn lực phục vụ bồi dưỡng. 4. Định kỳ đánh giá kết quả bồi dưỡng giáo viên. Kết quả nghiên cứu trên có thể áp dụng trong việc quản lý bồi dưỡng giáo viên ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp.

  • 05050002999.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn (2017)

  • Luận văn nghiên cứu một số vấn đề lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Tác giả đã điều tra, khảo sát thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Qua tổng hợp nghiên cứu lý luận và phân tích, đánh giá tình hình thực tiễn một cách khách quan, trung thực về thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các trường THPT huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ về năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, tác giả đề xuất 6 biện pháp quản lý hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng quản ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Nguyễn, Thị Lan Hương (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về tái cơ cấu ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng các hoạt động tái cơ cấu của ngân hàng Agribank trong giai đoạn 2013 - 2020. Đưa ra quan điểm và đề xuất giải pháp nhằm đẩy nhanh tái cơ cấu và cổ phần hóa của ngân hàng Agribank trong giai đoạn 2020-2025.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Hồng Sơn;  Advisor: Trương, Thị Bích (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc xây dựng và sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu; đặc trƣng thể loại truyện lịch sử; dạy học đọc hiểu truyện lịch sử ở trƣờng phổ thông. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu truyện lịch sử; khảo s kiểm tra đánh giá năng lực đọc hiểu của HS; thực trạng sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu truyện lịch ở Ngữ văn 8. Đề xuất các biện pháp xây dựng và sử dụng HSHT trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử cho học sinh lớp 8. Tiến hành thực nghiệm sƣ phạm kết quả nghiên cứu của đề tài vào dạy học ở trƣờng phổ thông để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của những đề xuất đã nêu trong luận văn.

  • 4090-109-7634-1-10-20171207.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Trịnh, Phạm, Thị Thu; Trần, Minh Điển; Phương, Xuân Long; Phạm, Hồng Sơn (2017)

  • Mục tiêu: Xác định tỷ lệ và một số yếu tố liên quan đến tình trạng tăng áp lực động mạch phổi của bệnh thoát vị hoành bẩm sinh trẻ sơ sinh. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả, bệnh nhân bị thoát vị hoành bẩm sinh (TVHBS) được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, thời gian nghiên cứu 01/01/2015 - 30/06/2015. Đánh giá mức độ tăng áp lực động mạch phổi (ALĐMP) qua siêu âm Doppler, chia các mức độ: tăng nhẹ, vừa, nặng ALĐMP. Các yếu tố liên quan được lấy khi vào viện và trong quá trình điều trị. Số liệu được phân tích trên SPSS 20.0, phân tích hồi quy đa biến để tìm các yếu tố liên quan đến tình trạng tăng ALĐMP. Kết quả: Nghiên cứu có 163 bệnh nhân. Giá trị ALĐMP trung b...